Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip

Sau khi nhận hơn chục triệu tiền bộ ảnh, công ty tổ chức đám cưới hứa hẹn sẽ trả ảnh ngay lập tức

Sau khi nhận hơn chục triệu tiền bộ ảnh, công ty tổ chức đám cưới hứa hẹn sẽ trả ảnh ngay lập tức. Tuy nhiên phải hơn 1 tháng sau, đôi vợ chồng này mới nhận được ảnh, hơn nữa còn là ảnh cắt từ clip.

Sự việc này bắt đầu từ tháng 11/2017 tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Chú rể là anh Ngô kể lại, trước khi hôn lễ diễn ra, anh đã cùng công ty dịch vụ này ký hợp đồng trị giá 11.800 NDT (khoảng 42.3 triệu VND) bao gồm cả hạng mục chụp ảnh hôn lễ.

Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 1.

Ảnh cưới của vợ chồng anh Ngô được trả về sau hơn 1 tháng

Hơn 1 tháng sau đám cưới, anh Ngô phải thúc giục mãi bên đó mới gửi ảnh chụp và video lễ cưới hôm ấy về cho gia đình. Người đàn ông này kể lại: "Tôi mở đĩa xem thì thấy không vấn đề gì nhưng thấy ảnh chụp lại rất lạ, ảnh gia đình bạn bè đều không có mà hầu như tấm nào cũng bị trùng 2-3 lần. Sau xem kỹ tôi mới phát hiện ra toàn bộ ảnh đám cưới đều được cắt ra từ clip".

Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 2.
Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 3.
Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 4.

Những bức ảnh nhận về đều có gì đó là lạ và thiếu chuyên nghiệp

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, sự việc này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm cửa cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận bất bình thay cho cô dâu chú rể:

"Hồi ức đáng quý của cuộc đời mà lại bị phá hỏng như vậy"

"Nếu là tôi tôi sẽ vô cùng phẫn nộ, ảnh chụp lần duy nhất mặc áo cưới đều bị hỏng hết rồi, thật là "cạn lời"

"Hoàn toàn không đủ tiêu chuẩn ảnh đám cưới, thế này chụp bằng điện thoại còn đẹp hơn"...

Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 5.
Bỏ ra hàng chục triệu cho bộ ảnh đám cưới, đôi vợ chồng trẻ nhận lại toàn ảnh cắt từ clip - Ảnh 6.

Toàn bộ ảnh đám cưới được gửi về đều là ảnh cắt từ video

Về việc này, ban đầu đại diện công ty nói rằng mình cũng không rõ. Sau khi anh Ngô khiếu nại thì họ trả lời rằng ổ cứng bị hỏng không phục hồi được. Theo đúng như hợp đồng, nếu bên nào vi phạm điều khoản sẽ phải đền bù 50% giá trị hợp đồng nhưng sau nhiều lần thương lượng và điều chỉnh, phía công ty sự kiện chỉ đồng ý bồi thường 3600 NDT (khoảng 12.9 triệu VND).

Người đại diện tên A Lâm của công ty sự kiện thừa nhận rằng họ đang cố gắng khắc phục sự cố của ổ cứng nên mới giấu khách hàng sự thật. Hơn nữa, ngoài "tiểu tiết" này ra thì đám cưới nhìn chung cũng rất ổn thỏa, nên nếu bắt họ đền bù nửa hợp đồng thì cao quá. Sau khi thương lượng, phía công ty có đưa ra đề xuất là sẽ chụp bù cho gia đình anh Ngô 1 bộ ảnh khác nhưng họ không đồng ý.

Tháng 2/2018, anh Ngô đã khiếu nại chuyện này lên Hiệp hội người tiêu dùng, cuối cùng thì phía công ty sự kiện cũng đồng ý đền bù theo hợp đồng và sẽ đến tận nhà xin lỗi gia đình khách hàng.

Theo Helino


ảnh hôn lễ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.