Bom nổ xé toạc tiệm bánh, 9 người chết

Ít nhất 9 người thiệt mạng và hơn40 người bị thương khi một quả bom phát nổ tại một nhà hàng ở thành phố Pune,miền tây Ấn Độ, vào tối 132.

Ít nhất 9 người thiệt mạng vàhơn 40 người bị thương khi một quả bom phát nổ tại một nhà hàng ở thành phố Pune,miền tây Ấn Độ, vào tối 13/2.

Vụ nổ đã xé toạc tiệm bánh Đứcđông đúc (German Bakery)  tại Koregaon Park, làm tiệm bốc cháy và  để lại một hốphía bên trong.

Hiện quốc tịch của những người thiệt mạng chưa được rõ nhưng có ít nhất mộtngười nước ngoài thiệt mạng. Chưa có phe nhóm nào nhận thực hiện vụ này.

Bom nổ xé toạc tiệm bánh, 9 người chết

Hiện trường vụ nổ (Ảnh: AP)

Chánh văn phòng Nội vụ, ông GopalKrishna Pillai cho rằng một quả bom đã được đặt trong một gói hàng. Quả bom phátnổ khi một nhân viên phục vụ trong cửa hàng tìm cách mở gói này ra.

Hồi tháng 8/2009, một quả bom cũng đã phát nổtrong nhà hàng tại Palma de Majorca trên đảoMajorca của Tây Ban Nha. Rất may là quả bomkhông có sức công phá lớn, khiến không ai bịthương nặng.

Cũng trong tháng 8/2009, một quả bom nặng 50kgđược giấu bên trong một chiếc xe tải Toyota vàphát nổ trong giờ cao điểm ở thành phốNarathiwat, miền nam Thái Lan. Vụ nổ đã phá huỷmột nhà hàng và khiến ít nhất 42 người bị thương.

TheoBom nổ xé toạc tiệm bánh, 9 người chết



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.