Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo

Trở thành một ngôi sao nhí Hollywood là ước mơ không chỉ của riêng Judith mà còn của rất nhiều đứa trẻ khác.

Trở thành một ngôi sao nhí Hollywood là ước mơ không chỉ của riêng Judith mà còn của rất nhiều đứa trẻ khác. Thế nhưng ước mơ ấy hiện thực hóa chưa được bao lâu thì đã nhanh chóng biến tuổi thơ của cô bé thành một cơn ác mộng kinh hoàng.

Judith, tên đầy đủ là Judith Eva Barsi, sinh ngày 6 tháng 6 năm 1978 và mất ngày 25 tháng 7 năm 1988. Cô bé từng là một nữ diễn viên nhí nổi tiếng của làng điện ảnh Mỹ những năm 1980. Bắt đầu sự nghiệp từ rất sớm, Judith tham gia vào các hợp đồng quảng cáo thương mại, các chương trình truyền hình giải trí và sau đó là một loạt các dự án phim như The Revenge, The Land Before Time, và All Dogs Go to Heave... Đây cũng chính là những cái tên đưa Judith trở thành một ngôi sao điện ảnh nhỏ tuổi.

Hollywood tráng lệ với cả một bầu trời tương lai cho Judith vẫy vùng. Tưởng chừng nơi đây sẽ là bến đỗ sự nghiệp của cô bé xinh xắn và tài năng, thế nhưng ai ngờ rằng chính nó đã cướp đi cuộc sống của em mãi mãi, cùng với người mẹ mà em yêu thương nhất.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-1
Cô bé Judith từng là một nữ diễn viên trẻ nổi tiếng của làng điện ảnh Mỹ những năm 1980.

Câu chuyện về cuộc sống như địa ngục trần gian dưới đây là toàn bộ lời giải thích cho những ai thắc mắc về một ngôi sao nhí thành công nhưng ra đi khi tuổi đời còn quá nhỏ như vậy.

Cuộc gặp gỡ tình cờ và bén duyên với ống kính máy quay

Tài năng của Judith được phát hiện khi cô bé mới ở độ tuổi lên 5. Đó là một ngày mùa đông năm 1983, Judith tham gia hoạt động vui chơi ở một sân trượt băng gần nhà. Cùng lúc đó, một đoàn làm quảng cáo đang thực hiện dự án quay tại sân băng. Judith vô tình lọt vào ống kính camera của đoàn. Nhận thấy tiềm năng của cô bé, các thành viên trong đoàn làm phim đã ngỏ ý muốn giúp Judith phát triển khả năng của mình.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-2


Dự án đầu tay của Judith là một hợp đồng quảng cáo cho nhãn hàng Donald Duck Orange Juice. Sau đó, cô bé tiếp tục nhận lời tham gia vào 50 dự án quảng cáo khác. Bố mẹ của Judith, ông Joszef và bà Maria Barsi, đã rất vui mừng trước sự thành công nhanh chóng của con gái, đặc biệt là bà Maria bởi từ lâu bà đã mong ước rằng Judith sẽ trở thành một ngôi sao nổi tiếng.

Người mẹ tuyệt vời và một sự nghiệp tỏa sáng…

Maria là một người mẹ tuyệt vời. Không chỉ là một người mẹ, bà còn là một người bạn thân thiết của Judith. Hai mẹ con vô cùng gần gũi và luôn bên nhau như hình với bóng. Ngoài giờ quay, thời gian còn lại của Judith, cô bé dành hết cho bà Maria. Cùng nhau đọc sách, cùng nhau nói những câu chuyện hài hước. Gốc là một người Hungari, bà Maria còn dạy cho Judith ngôn ngữ quê hương vừa để giúp con không quên nguồn cội, vừa để làm ngôn ngữ bí mật của hai mẹ con giữa chốn đông người.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-3
Judith và mẹ, bà Maria Agnes Barsi.

Nổi tiếng sớm, Judith không có được một tuổi thơ đúng nghĩa giống như các bạn đồng trang lứa khi lịch trình một ngày của em bị kín mít bởi lịch quay, chính vì lý do đó mà Judith phải bỏ qua rất nhiều buổi học trên trường.

Tuy nhiên, đổi lại, cô bé gặt hái được rất nhiều thành công trong sự nghiệp của mình. Không chỉ đem về hàng loạt các hợp đồng quảng cáo giá trị, sau khi tham gia lồng tiếng trong bộ phim hoạt hình "The Land Before Time" với giọng nói mà những khán giả xem phim ngày đó đến nay vẫn còn nhớ đến mỗi khi câu nói của nhân vật Ducky: "Yep, yep, yep" vang lên, Judith đã trở thành một diễn viên lồng tiếng tài năng được nhiều nhà làm phim chú ý tới.

7 tuổi, ở độ tuổi mà những đứa trẻ khác đang được bố mẹ chăm sóc và nuôi nấng thì Judith đã có thu nhập tới 100 nghìn USD mỗi năm. Số tiền kiếm được, Judith đã mua cho bố mẹ một căn nhà và đủ dư giả để gia đình em không cần các khoản trợ cấp hay phúc lợi từ phía chính phủ.

Mặc dù là một ngôi sao nhí luôn sống trong những lời ca tụng và khen ngợi, thế nhưng Judith vẫn là một cô bé vui vẻ, hồn nhiên và luôn nhớ đến những người bạn học của mình.

… nhưng nhà không phải là tuổi thơ.

Người ta thấy Judith trên màn ảnh nhỏ là một cô bé hồn nhiên luôn nở nụ cười trên khuôn mặt nhỏ xinh. Thế nhưng không ai biết rằng nụ cười ấy cất giấu một nỗi buồn tủi và một bí mật đáng sợ.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-4
Hình ảnh trên tivi.

Với những đứa trẻ khác, nhà là nơi tiếng cười của chúng giòn tan nhất, vui nhất. Thế nhưng với Judith, nhà là nơi cô bé phải trải qua khoảng thời gian khủng khiếp nhất. Cha của em, người đàn ông hai mặt lạnh lùng và đáng sợ có tên Joszef, thực ra không phải là một ông bố tốt như những gì mà hắn ta "diễn kịch" khi đứng cùng Judith trước công chúng.

Trước sự nghiệp ngày càng phát triển thuận lợi của con gái, Joszef không những không vui mừng và ủng hộ cô bé, trái lại hắn ta bắt đầu sinh ghen tị với Judith. Hắn ta nghĩ rằng tất cả những gì mà gia đình hắn có được đều là do tài năng và may mắn của Judith mang lại, còn hắn, hắn chỉ là một trụ cột bất tài trong gia đình. Thế là hắn trở nên tức giận, hắn đổ lỗi cho Judith về mọi thứ và về việc đã làm cho hắn trở nên như vậy.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-5
Vợ chồng Joszef và Maria.

Ra ngoài, trước mặt tất thảy mọi người, hắn hoàn thành tốt vai diễn của mình là một người cha tốt và yêu thương con gái. Hắn cưng nựng Judith bằng những cử chỉ âu yếm và gọi cô bé với cái tên "con gái bé bỏng". Thế nhưng, trở về nhà, hắn mới trở lại đúng con người thật của mình, một người cha tàn ác, thường xuyên la mắng con gái và vợ, thậm chí buông lời dọa dẫm.

Suy nghĩ điên cuồng và cách hành xử hung hăng của Joszef ngày càng thất thường và nguy hiểm. Năm 1986, khi đó Judith được 8 tuổi, do không thể chịu đựng được hơn nữa sự hành hạ của người chồng thú tính, đồng thời muốn bảo vệ con gái, bà Maria đã tố cáo tới cảnh sát về những hành vi bạo lực của Joszef. Tuy nhiên, do không có bằng chứng nên lời cáo buộc của Maria đã bị phía cảnh sát bác bỏ.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-6Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-7


Sự vùng dậy không thành của bà Maria không những không cảnh tỉnh được Joszef mà còn vô tình châm thêm ngọn lửa tức giận trong hắn. Theo tài liệu ghi lại, trước buổi casting cho bộ phim "Jaws: The Revenge in the Bahamas", Jozsef đã kề dao vào cổ Judith và buông lời đe dọa rằng: "Nếu không trở lại, tao sẽ cắt cổ mày".

Và đương nhiên, cô bé Judith và bà Maria vì sự an toàn nên không thể không quay trở lại. Thế nhưng, sự tàn độc vẫn luôn tồn tại trong tâm trí người cha điên dại. Hắn đã nhổ hết lông mi của Judith khi cô bé trở về nhà. Thậm chí, không dưới 500 lần, hắn đã nói với Peter Kivlen, một người bạn thân của hắn, rằng: "Tôi sẽ giết Maria". "Tôi đã cố gắng để khuyên nhủ anh ta nhưng anh ta nói sẽ giết luôn cả Judith", anh Peter Kivlen nói với cơ quan canh sát sau này.

Cuộc trốn thoát không thành

Cuộc sống như địa ngục trần gian ấy của Judith và bà Maria cứ thế tiếp diễn cho đến năm Judith được 10 tuổi. Đó là lần đầu tiên cô bé thất bại với vai trò diễn viên lồng tiếng trong sự bất ngờ của nhiều đạo diễn. Lo lắng cho con gái, Maria đã đưa Judith đến gặp bác sĩ tâm lý trẻ em. Ở đây, người ta đã phát hiện những dấu hiệu của tổn thương về tâm lý nghiêm trọng ở cô bé. Và một cuộc điều tra đã được tiến hành.

Thế nhưng sau đó, Maria đã thuyết phục các nhà chức trách tạm dừng việc điều tra sau khi đảm bảo rằng bà sẽ ly hôn với Jozsef và đưa Judith tới sống ở một căn hộ khác mà bà đã thuê được. Judith nhận được một khoản tiền hoàn thuế là 12 nghìn USD, Maria nói với hàng xóm rằng cô và con gái đã lên kế hoạch cho một cuộc sống mới với khoản tiền này.

Thế nhưng kế hoạch ấy của cô không bao giờ có cơ hội được thực hiện.

Con thú giết người trỗi dậy và cái chết thảm của hai mẹ con

Sự ghen tuông vô lý và điên cuồng đối với vợ và đứa con gái bé bỏng trong Jozsef lên đến cực điểm và bùng nổ vào ngày 25 tháng 7 năm 1988, chỉ một tuần sau khi Maria nói với hàng xóm về kế hoạch trốn chạy người chồng vũ phu của mình. Hôm đó, người ta vẫn thấy Judith đạp xe một mình trên đường phố vào sáng sớm. Thế nhưng, tối hôm đó, khi cô bé đang ngủ, Jozsef đã bước vào phòng con gái và giết cô bé bằng một viên đạn vào giữa trán. Nghe tiếng súng, Maria đã chạy đến phòng Judith và chứng kiến tất cả những gì xảy ra. Không để bà kịp hoảng sợ, Jozsef đã lạnh lùng chĩa súng vào vợ rồi giết bà bằng phát đạn thứ hai.

Hai ngày sau đó, người ta nhìn thấy hắn, với dáng bộ thẫn thờ, đi lại trước nhà. Ít hôm sau, phía công ty quản lý của Judith gọi điện cho hắn về sự vắng mặt của cô bé bấy lâu. Hắn không nói nhiều và chỉ trả lời bằng chất giọng lạnh lùng đến ghê rợn: "Hãy nói lời tạm biệt tới con gái của tôi đi".

Sau cuộc điện thoại, người cha "ác thú" đã đổ xăng lên thi thể của con gái và vợ rồi đốt cháy cả hai bằng một mồi lửa. Chẳng đợi chờ, hắn đi ra gara ô tô và tự kết liễu mình bằng một phát súng trên đầu. Eunice Daly, người hàng xóm bên cạnh nhà Judith, nhớ lại âm thanh của phát súng cuối cùng và màn khói đen bốc ra từ ngôi nhà rồi nói: "Hắn đã ra tay. Hắn đã giết họ và thiêu cháy họ bằng lửa".

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-8
Hiện trường vụ án khiến cả Hollywood chấn động.

Cảnh sát đã vào cuộc và chân tướng của sự việc cuối cùng cũng được đưa ra ánh sáng.

Quá khứ phủ tội ác của kẻ giết người man rợ

Những việc mà Jozsef làm đối với Judith và Maria không phải là bằng chứng duy nhất để nói về tội ác của người đàn ông máu lạnh này.

Năm 19 tuổi, y đã rời Hungari và đến Pháp. Tại đây y đã gặp và kết hôn với một người phụ nữ có tên Klara, để rồi sau đó hai đứa trẻ có tên Barna và Agi ra đời. Đó là một cuộc hôn nhân không hạnh phúc với Klara và 2 đứa con của cô. Sau khi kết hôn không lâu, Jozsef bắt đầu bộc lộ bản chất của hắn, một con người độc ác và hung hăng. Klara đã cố gắng ly dị để bảo vệ chính mình và hai đứa trẻ. Cô may mắn hơn Maria và Judith khi đã trốn thoát thành công khỏi kẻ điên cuồng.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-9
"Our concrete angel. Yep! Yep! Yep" - dòng chữ khắc trên bia mộ của cô bé xinh đẹp và tài năng.

Thi thể của cả 3 người, Judith, Maria và Jozsef, đã được chôn cất ở một nơi mà không ai biết đến.

Cái chết thảm của hai mẹ con sao nhí Hollywood lừng lẫy và sự thật về tên ác quỷ đội lốt người cha hoàn hảo-10
Bia mộ cô bé Judith.

Đã 16 năm kể từ khi Judith qua đời. Tiếc thương cho một tài năng bị hoài phí, người hâm mô đã chung tay quyên góp để xây nên một ngôi mộ gió cho Judith. Trên bia mộ, dưới dòng chữ in đậm cái tên Judith Eva Barsi cùng năm sinh, năm mất của cô bé, người ta đã để 3 chữ "Yep! Yep! Yep", đó là lời thoại ghi dấu ấn sâu sắc nhất của Judith trong lòng người hâm mộ.




Thep Helino


Sát nhân

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.