Cãi nhau với bạn gái, người đàn ông cuồng sát đoạt mạng 6 người

Sáu người đã thiệt mạng và 12 người khác bị thương khi một người đàn ông 54 tuổi tiến hành hàng loạt vụ tấn công...

Sáu người đã thiệt mạng và 12 người khác bị thương khi một người đàn ông 54 tuổi tiến hành hàng loạt vụ tấn công dã man vì cãi nhau với bạn gái.

Nghi phạm – một người đàn ông 54 tuổi họ Huang đã ra tay sát hại bạn gái và 3 người thân của cô này bằng dao tại một căn hộ lúc khoảng 11h sáng.

Trước đó, Huang và bạn gái có xảy ra tranh cãi.

Ngay sau khi tiến hành vụ thảm sát, Huang nhảy lên một chiếc SUV và lao xuống phố.

Gặp cảnh kẹt xe trên cầu Wenchang, Huang mất bình tĩnh và quyết định rồ ga tiến về phía trước, đâm trúng hơn 10 người đi xe điện.

Sau cú đâm liên hoàn, xe hơi của Huang bị mắc kẹt. Ông nhảy xuống xe và bắt đầu dùng dao đâm loạn xạ vào người đi đường.


Huang lái xe đâm trúng hàng chục người trên cầu Wenchang...


...trước khi nhảy xuống xe và tấn công liên tiếp những người này bằng dao.

Hai người đã thiệt mạng và 12 người khác bị thương trong vụ tấn công trước khi cảnh sát ập đến hiện trường và bắt giữ nghi phạm.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Các vụ tấn công bằng dao xảy ra khá thường xuyên tại Trung Quốc. Hồi tháng 7, một người đàn ông đã bị tuyên án tử hình sau khi dùng dao đâm tử vong 9 em nhỏ và khiến 11 em khác bị thương.


Theo Tiền Phong 


cãi nhau

bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.