Cầm cuốn sách của anh rể, cô gái choáng váng khi đọc những dòng chữ bên trong

Cô gái trẻ vô cùng kinh hoàng khi phát hiện những dòng anh rể viết về mình, đồng thời càng cảm thấy khó hiểu không biết tại sao anh ta lại đưa nó cho cô.

Cô gái trẻ vô cùng kinh hoàng khi phát hiện những dòng anh rể viết về mình, đồng thời càng cảm thấy khó hiểu không biết tại sao anh ta lại đưa nó cho cô.

Được người khác viết về mình có thể là vinh dự nhưng với cô gái dưới đây, đó lại là cả một nỗi ám ảnh. Chia sẻ trên diễn đàn mạng xã hội Reddit, một cô gái trẻ có tên Marry (tên đã thay đổi), sống tại nước Anh đã kể lại những cảm xúc đáng sợ của mình sau khi phát hiện ra anh rể viết về cô trong một cuốn sách.

Marry kể rằng cô quen biết với anh rể hiện tại từ thời trung học, trước cả chị gái mình. Tuy nhiên sau đó, vì một vài lý do, mối quan hệ của họ đã rạn nứt. Sau đó, người đàn ông này lại tiếp tục hẹn hò với chị gái của Marry. Ban đầu, cô cảm thấy hơi ngại ngùng nhưng về sau, tất cả đều thấy thoải mái vì chuyện cũ đã qua. Về sau, chị gái của Marry đã kết hôn với người đàn ông này.

Sau đó, Marry cũng ít tiếp xúc với chị gái và anh rể để tránh khó xử. Nhưng thời gian gần đây, người anh rể đột nhiên tiếp cận và đối xử thân thiện với Marry. Anh ta thậm chí còn đưa cho Marry một cuốn sách, nói rằng do anh tự viết và muốn cô đọc nó.

Cầm cuốn sách của anh rể, cô gái choáng váng khi đọc những dòng chữ bên trong-1Cô gái sợ hãi khi đọc những dòng trong cuốn sách của anh rể (Ảnh minh họa)

Vì tò mò bởi những gì có trong cuốn sách, Marry đã đồng ý đem về đọc. Ngay khi vừa mở trang đầu, cô đã bị sốc nặng với dòng chữ: "Cuốn sách... là nói về chúng ta". Sau đó, Marry đã bị sốc nặng với toàn bộ nội dung trong cuốn sách ấy.

"Nó gần giống như một bộ phim kinh dị. Nó nói về việc một người đàn ông nhận ra chuyện kết hôn với chị gái là sai lầm bởi thực tế anh ta bị ám ảnh bởi người em vợ. Đó là một trong những điều kỳ lạ nhất tôi từng đọc được. Mặc dù nó không khẳng định điều gì cả nhưng những gì trong cuốn sách khiến tôi cảm thấy rất khó chịu. Nó giống như những gì đã xảy ra ở thời trung học giữa tôi với anh rể nhưng theo cách khá bệnh hoạn", Marry nói.

Cô cũng nói thêm rằng bản thân không hiểu tại sao anh rể lại viết ra những dòng này và muốn cô phải đọc nó. Marry đang lo sợ về những điều tồi tệ trong suy nghĩ của anh rể và càng đáng lo ngại hơn nếu điều đó làm ảnh hưởng tới mối quan hệ giữa cô với chị gái.

Hiện tại, Marry đang rất lo lắng và khó xử. Cô không biết mình có nên nói chuyện thẳng thắn với anh rể hay quyết định quên đi tất cả, coi như mình không biết gì.

Bài đăng của Marry trên Reddit đã thu hút sự quan tâm lớn và nhận về hơn 700 bình luận. Đa số mọi người đều có chung cảm xúc với Marry là lo sợ và ghê tởm. Một số người đã đưa ra lời khuyên cho Marry rằng cô nên đưa cuốn sách cho chị gái đọc để cùng đối mặt với vấn đề.

Theo Khampha


anh rể

em vợ

anh rể yêu em vợ

chị gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.