Cảm động cha tàn tật bò khắp nơi tìm con trai bị bắt cóc

Một người cha Trung Quốc tàn tật, liệt hai chân đã bò khắp nơi tìm con trai mất tích 15 tháng trước với hy vọng ngày một mong manh.

Một người cha Trung Quốc tàn tật, liệt hai chân đã bò khắp nơi tìm con trai mất tích 15 tháng trước với hy vọng ngày một mong manh.

tq: cha tan tat bo khap noi tim con trai bi bat coc hinh anh 1

Chen trên hành trình tìm con đầy gian khó.

Người đàn ông mang tên Chen Shengkuan, bị liệt hai chân đã bò trên đôi tay của mình tới các thành phố ở tỉnh Quảng Đông, miền nam Trung Quốc để tìm con.

Chen tin rằng con trai mình đã bị bắt cóc khi chơi với những người bạn đồng trang lứa trong làng. Có khả năng con trai của Chen đã bị bán cho một gia đình khác. Anh cho biết con trai mình bị bắt cóc lúc tròn 20 tháng tuổi.

tq: cha tan tat bo khap noi tim con trai bi bat coc hinh anh 2

Tấm biển in dòng chữ tìm con của anh Chen.

Sau khi vụ việc xảy ra, Chen đã rời bỏ ngôi làng nhỏ bé và bắt đầu bò khắp nơi tìm dấu tích con trai. Nhân dân Nhật báo cho biết hiện Chen đang tìm kiếm con trai ở thành phố Quảng Châu, rộng hơn 7.000km2, là siêu đô thị lớn gấp 5 lần diện tích London.

 Trên đường tìm con, Chen viết một mảnh giấy cầm trên tay và giơ ra ở bất kì nơi nào anh tới. Con trai của Chen hiện nay khoảng 3 tuổi, có một vết chàm ở tay trái và một vết quanh mắt.

tq: cha tan tat bo khap noi tim con trai bi bat coc hinh anh 3

Chen bên ảnh con trai mất tích.

Cảnh sát địa phương đã thu thập DNA nhưng chưa có kết quả khả quan nào.

Bắt cóc trẻ em là một vấn nạn cực kì nghiêm trọng ở Trung Quốc. Rất nhiều bé trai bị bắt cóc từ các gia đình nghèo khó rồi bán lại cho những vợ chồng hiếm muộn.  Báo chí Trung Quốc đưa tin nhiều trường hợp bố mẹ tìm con cả chục năm trời trong vô vọng.

tq: cha tan tat bo khap noi tim con trai bi bat coc hinh anh 4

Chen đã bò tới rất nhiều nơi ở Quảng Đông để tìm co


Theo Dân Việt


bắt cóc

tàn tật


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.