Cảm thấy sống không bằng chết, cô gái sát hại cha mẹ rồi tự tử

Việc bị bệnh quá lâu khiến cô gái cảm thấy sống không bằng chết, nên đã tự tay sát hại cha mẹ rồi uống thuốc độc tự chế để kết liễu cuộc đời.

Việc bị bệnh quá lâu khiến cô gái cảm thấy sống không bằng chết, nên đã tự tay sát hại cha mẹ rồi uống thuốc độc tự chế để kết liễu cuộc đời.

Ngày 17/6, tại quận Đồn Môn, Hong Kong (Trung Quốc) xảy ra án mạng kinh hoàng khi một nữ sinh viên tự tay sát hại chính cha mẹ ruột.

3 nạn nhân được xác định là ông Bành (60 tuổi), bà Lý (56 tuổi) và con gái thứ hai của họ (23 tuổi), đồng thời cũng là hung thủ. Ông Bành từng là một nhân viên ngành viễn thông, mới nghỉ hưu không lâu, còn bà Lý là một người nội trợ.

Ngoài hung thủ, gia đình này còn có một cô con gái khác. Tuy nhiên, khi vụ việc xảy ra, cô gái đang ở Đại Lục, nên đã may mắn thoát chết. Mặc dù vậy, cô lại phải chịu đựng nỗi đau cùng lúc mất nhiều người thân.
 

Hung khí thu được tại hiện trường vụ án. Ảnh: Sohu

Theo Sohu, tối ngày 17/6, gia đình nạn nhân có hẹn với họ hàng tổ chức kỷ niệm ngày của cha, nhưng lại không có mặt. 3h chiều ngày 18/6, những người họ hàng tới nhà riêng của ông Bành để kiểm tra, tuy nhiên khi bấm chuông lại không có người mở cửa.

Cảm thấy có chuyện chẳng lành, họ lập tức liên lạc với cơ quan chức năng để được trợ giúp.

Rất nhanh chóng, cảnh sát và nhân viên cứu hỏa có mặt tại hiện trường. Tại đây, họ tìm cách đột nhập vào bên trong căn hộ. Lúc này tất cả các cửa sổ đều đóng, điều hòa đang bật. Tiến vào sâu hơn, họ ngỡ ngàng phát hiện thi thể 3 người ở 3 phòng khác nhau.

Qua khám nghiệm tử thi, xác định ông Bành bị đâm một nhát dao vào ngực, bà Lý bị đâm tới 2 nhát. Riêng thi thể hung thủ có phần đầu được bọc trong một túi nilon chứa khí độc heli.

Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, hung thủ một là sinh viên mới tốt nghiệp. Cô mắc căn bệnh Eczema, căn bệnh khiến da bị viêm, ngứa, đỏ, nứt, và thô.

Việc bị bệnh quá lâu khiến cô gái cảm thấy sống không bằng chết, nên đã tự tay sát hại cha mẹ, sau đó dùng thuốc độc tự chế để kết liễu cuộc đời.

Hình ảnh mô phỏng hiện trường vụ án. Ảnh: Sohu

Cảnh sát nhận định rất có thể trước khi sát hại cha mẹ, hung thủ đã gây mê họ. Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ theo hướng giết người tự sát.


Theo Sao Star


tự tử

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.