Cảnh sát lĩnh án tử hình vì cưỡng dâm thiếu nữ

Một tòa án ở tỉnh Hồ Nam hôm 3110 đã ra các bản án nghiêm khắc dành cho hai sĩquan cảnh sát và ba nam giới khác vì đã cưỡng hiếp hai bé gái tuổi vị thànhniên, với một trong hai nạn nhân đã thiệt mạng khi nhảy lầu trốn chạy.

Một tòa án ở tỉnh Hồ Nam hôm 31/10 đã ra các bản án nghiêm khắc dành cho hai sĩquan cảnh sát và ba nam giới khác vì đã cưỡng hiếp hai bé gái tuổi vị thànhniên, với một trong hai nạn nhân đã thiệt mạng khi nhảy lầu trốn chạy.

Theo phán quyết của Tòa án nhân dân tỉnh Xiangxi Tujia và khu tự trị Miao, mộttrong hai cảnh sát là Gong Cheng lĩnh án tử hình nhưng được hoãn thi hành án 2năm. Xu Lei, sĩ quan cảnh sát còn lại, lĩnh án 15 năm tù.

Cảnh sát lĩnh án tử hình vì cưỡng dâm thiếu nữ

Gong Cheng, sĩ quan cảnh sát Hồ Nam, lĩnh án tử hình. (Ảnh: TH

Lin Yi, một trong ba đối tượng có liên quan đến vụ việc, cũng lĩnh án tử hình vàđược hoãn thi hành án 2 năm. Hai bị cáo còn lại lần lượt nhận án chung thân và13 năm tù.

Theo thông báo của tòa, hai thiếu nữ 16 tuổi mang họ Qiu và Hou ở tỉnh Hồ Bắcquen biết một trong số các bị cáo và đi tới quán karaoke ở khu tự trị Miao cùngvới anh ta và bốn người khác hôm 4/9.

Cảnh sát lĩnh án tử hình vì cưỡng dâm thiếu nữ

Người dân địa phương tập trung bên ngoài tòa án khi vụ xử diễn ra. (Ảnh: THX)

Đám đàn ông này quyết định ép các em uống ketamine, một loại thuốc mê gây mấtcảm giác tạm thời rồi đưa họ tới một khách sạn để thực hiện ý đồ hãm hiếp.

Bị hai cô gái chống cự, một tên trong bọn tát và đá Qiu rồi dọa nạt cô. Khi Gongđịnh hãm hiếp Qiu, em chạy thoát được nhưng đã thiệt mạng khi nhảy ra ngoài từcửa sổ tầng 9.

Cả 5 bị cáo được yêu cầu bồi thường hơn 350.000 Nhân dân tệ (52.460 USD).

Theo Thanh Hảo
VietNamNet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.