Cảnh sát lục soát nhà nghi phạm sát hại bé gái Việt

Cảnh sát Nhật cho biết, nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật có thể đã bắt giữ và đưa bé đi đâu đó.

Cảnh sát Nhật cho biết, nghi phạm sát hại bé gái Việt ở Nhật có thể đã bắt giữ và đưa bé đi đâu đó.

>> Toàn cảnh: Bé gái Việt bị sát hại tại Nhật Bản

Đài NHK dẫn tin từ cảnh sát cho hay, nghi phạm Shibuya Yasumasa có thể đã bắt giữ bé Lê Thị Nhật Linh và đưa đi nơi khác ngay sau khi bé ra khỏi nhà. Giả thuyết này được đưa ra vì dữ liệu ghi được từ các camera giám sát dọc con đường tới trường không có hình ảnh của bé và nghi phạm.

bé gái Việt, bé gái Việt bị sát hại ở Nhật, Lê Thị Nhật Linh, ấu dâm, Nhật

Theo cảnh sát, hôm 15/4, một người hàng xóm của nghi phạm cho biết, trong chiều 24/3 - ngày bé Linh mất tích, người ta không nhìn thấy 1 trong 2 xe ô tô của nghi phạm tại nơi giữ xe.

Cảnh sát cho rằng nghi phạm Shibuya có thể sử dụng xe này để chở thi thể, quần áo và những thứ khác của bé Linh. Cảnh sát đã thu giữ 2 xe ô tô của nghi phạm, gồm một chiếc 4 chỗ màu bạc một chiếc xe goòng màu đen, để tìm hiểu cụ thể.

Sáng 15/4, cảnh sát cũng lục soát nhà của nghi phạm để tìm những đồ vật chưa được phát hiện của bé Linh cũng như những thứ khác có liên quan tới vụ việc này. Đến giờ, nghi phạm Shibuya vẫn giữ im lặng.

bé gái Việt, bé gái Việt bị sát hại ở Nhật, Lê Thị Nhật Linh, ấu dâm, Nhật

Nghi phạm Shibuya Yasumasa, 46 tuổi, hành nghề kinh doanh bất động sản. Người này từng là hội trưởng hội phụ huynh học sinh trường Tiểu học Mutsumi, trường bé Linh từng theo học. Nghi phạm sống tại một khu chung cư trước cửa ga Mutsumi trên tuyến Tobu Noda, cách nhà bé Linh 300m.

Theo hội bảo hộ học sinh thành phố Matsudo, gần như ngày nào Shibuya cũng tham gia giám sát các em nhỏ tới trường cho tới ngày mà bé Linh mất tích.

Theo Hoài Linh (VietNamNet)


thi thể bé gái người Việt

bé gái Việt bị giết ở Nhật

Lê Thị Nhật Linh

Shibuya Yasumasa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.