Cảnh sát Thái Lan tiếp tục đưa thanh niên đánh đập bạn gái dã man đến hiện trường để tái hiện vụ việc

11h sáng ngày 24 tháng 7, cảnh sát Thái Lan đã đưa Kanjana Sinpraseat tới hiện trường để tái hiện lại sự việc.

Vào lúc 11h20 hôm nay, phòng cảnh sát Phahon Yothin đã tiến hành đưa Kanjana Sinpraseat, 27 tuổi, người đã đánh đập tàn nhẫn bạn gái mình đến hiện trường xảy ra vụ việc.

Tại đây, Kanjana đã chỉ ra nơi xuống tay nặng với bạn gái, nằm trên đường Suea Yai Uthi, Bangkok. Rất đông các phóng viên Thái Lan đã có mặt tại hiện trường để đợi đưa tin về vụ việc này.  

Cảnh sát cùng thanh niên đã nặng tay với bạn gái tái dựng lại hiện trường vụ đhành hung dã man khiến MXH dậy sóng.

Sau khi bị bắt, Kanjana khai nhận do bản thân bị say rượu nên mới xảy ra việc đánh đập bạn gái đến mức hôn mê như vậy. Tuy nhiên, cảnh sát vẫn sẽ đưa Kanjana đi kiểm tra chất kích thích để biết chính xác xem điều này có đúng là sự thật hay không. Đến ngày mai (25/7), họ sẽ đưa Kanjana đến Tòa án để bắt đầu quá trình xét xử.

Bên cạnh đó, cảnh sát còn cho biết thêm, có thể đây sẽ là một vụ án có nhiều chứng cứ đan xen nhau và dễ khiến người ta phán đoán sai tình huống. Bởi lẽ trước đó, Kanjana đã từng xin lại đoạn băng ghi hình từ camera trước tòa nhà và bỏ trốn đến nơi khác ngay sau khi tin tức được lan rộng.

Tomboy Kanjana đội mũ đen, bịt khẩu trang che kín mặt.

Khi được các phóng viên đặt câu hỏi về vấn đề lạm dụng chất kích thích của Kanjana, cảnh sát cho biết: "Vì chưa chắc chắn bất cứ điều gì nên chúng tôi phải tiến hành kiểm tra cẩn thận và điều tra lại một phần của cáo buộc. Còn tội danh hiện tại của hung thủ chính là đánh người gây thương thích, làm tổn thương người khác dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Tội này có thể sẽ bị phạt tù 6 tháng cho đến 1 năm".  

Không chỉ các phóng viên, rất nhiều người dân cũng đã có mặt tại hiện trường để theo dõi vụ việc.

Ngoài ra, đối với những người đứng xem và không có ý định giúp đỡ nạn nhân, phía cảnh sát Thái Lan đã có bước xét hỏi đầu tiên và được biết, họ cũng đã cố gắng để làm một công dân tốt. Thêm vào đó, bảo vệ tòa nhà cho biết, họ đã cố gắng ngăn cản vụ đánh đập và báo cảnh sát, còn những người đứng trong tòa nhà do không có chìa khóa nên không thể ra giúp, do đó, họ cũng sẽ không bị truy tố trách nhiệm.

Một vài hình ảnh khác tại hiện trường trong vụ án gây xôn xao MXH Thái Lan mấy ngày qua.

Theo Helino


Cảnh sát Thái Lan

thanh niên đánh đập bạn gái dã man

đánh bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.