Cặp đôi bị bắt đang 'mây mưa' trong xe phủ bạt giữa đường

Một cảnh sát giao thông tại Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi kéo tấm bạt phủ lên chiếc xe hơi đậu giữa đường.

Một cảnh sát giao thông tại Trung Quốc đã vô cùng sửng sốt khi kéo tấm bạt phủ lên chiếc xe hơi đậu giữa đường.

Chiều 1/10, khi đang tuần tra trên đường cao tốc Thượng Hải – Thành Đô ở ngoại ô thành phố Trùng Khánh, viên cảnh sát (giấu tên) đã phát hiện một chiếc xe được phủ bạt đỗ ngay trên làn đường khẩn cấp. Nghĩ rằng chiếc xe gặp trục trặc gì đó, anh đã tiến lại gần để kiểm tra và kéo tấm bạt ra.

Cảnh sát, đường cao tốc, Trùng Khánh, nghỉ lễ
Chiếc xe hơi phủ bạt, đậu trên làn đường khẩn cấp đã gây sự chú ý của cảnh sát. (Ảnh: CBG.cn)

Tuy nhiên, đập vào mắt anh là hình ảnh một bé gái đang say sưa ngủ ở ghế khách phía trước, còn phía sau là một người đàn ông và một phụ nữ khỏa thân đang quấn quýt lấy nhau, Shanghaiist đưa tin.

Sau khi trấn tĩnh lại, viên cảnh sát đã yêu cầu cặp đôi tường trình toàn bộ sự việc. Người đàn ông cho biết họ là một gia đình đang đi tham quan một dãy núi gần đó nhân ngày nghỉ lễ. Nhưng trên đường đi, con gái họ buồn ngủ. Ông bố đánh xe vào làn đường khẩn cấp. Để con gái ngủ say và không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, người bố đã lấy bạt che kín xe rồi ra ghế sau nằm cạnh vợ để nghỉ ngơi.

Trong lúc con ngủ say, cặp vợ chồng này đã lao vào nhau mà không nghĩ tới chuyện sẽ bị ai đó phát hiện. Viên cảnh sát nhắc nhở xong thì để cặp vợ chồng đi tiếp. Trong khi đó, cư dân mạng băn khoăn về việc làm thế nào mà họ phủ bạt kín xe rồi lại chui vào được bên trong.

Theo Sầm Hoa
VietNamNet


mây mưa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.