Cậu bé 12 tuổi chết đuối vì bị bạn bè thách thức bơi sông

Sau cú nhảy, cậu bé 12 chìm dần xuống nước và chết đuối trong khi những người khác cứ nghĩ bạn mình sẽ lại nổi lên.

Sau cú nhảy, cậu bé 12 chìm dần xuống nước và chết đuối trong khi những người khác cứ nghĩ bạn mình sẽ lại nổi lên.

Ngày 19/2 chắc chắn sẽ là ngày không thể quên với những người bạn của Jhayron Malayao khi chỉ vì lời thách thức mà cậu bé đã ra đi mãi mãi.

Đó là một buổi chiều dễ chịu tại cầu Jones bắc qua sông Pasig tại Manila, Philippines. Một nhóm khoảng 5 bé trai đang chơi đùa ở trên cầu, dưới sông.

Jhayron Malayao cũng có trong đám trẻ. Cậu bé 12 tuổi, không biết bơi nên chỉ dám ở trên cầu. Nhưng khi bị các bạn thách thức, khiêu khích, Malayao cũng quyết định nhảy cầu để thể hiện mình. 

Chỉ vài giây sau cú nhảy, Malayao chìm xuống dòng nước, khuất khỏi tầm nhìn của mọi người. Cảm thấy không ổn, người quay phim đã nói rằng có thể cậu bé Malayao bị đuối nước tuy nhiên những chàng trai không tin và cho rằng bạn mình sẽ sớm nổi lên thôi.
 
Malayao đang chơi trên cầu thì bị bạn bè thách nhảy xuống sông.

Chiếc máy quay cận cảnh vào dòng nước và không có gì xảy ra hết. Cả nhóm bắt đầu hoảng sợ. Một số cậu bé nhảy xuống sông và có vẻ đã phát hiện ra bạn mình. Tuy nhiên, có một bé trai đã hốt hoảng và không dám bơi tìm bạn vì sợ mình cũng bị chết đuối.

Video sự việc sau đó được chia sẻ trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi hãi hùng. Đội cứu hộ sau đó xuất hiện nhưng vẫn không thể tìm được thi thể của Malayao. Hình ảnh Malayao đã được dán xung quanh khu vực này với hy vọng sẽ có ai tìm thấy.


Cậu bé nhảy xuống nước và chết đuối.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Aksyon TV, thi thể của Malayao đã được nhân viên cảng quốc tế Manila tìm thấy tại cửa sông Pasig vào sáng sớm nay.

Trong năm 2015, đã có ít nhất 3 người chết trên cùng khúc sông mà Malayao bị đuối nước.

 Theo Vân Anh / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.