Cậu bé 2 tuổi gây sốt với clip 33 triệu view vì màn đổ lỗi cho Người Dơi

Sau khi bị bắt quả tang vì đã dùng son môi của mẹ vẽ lên gương, cậu bé đã nhanh chóng đổ tội cho Người Dơi làm việc đó.

Sau khi bị bắt quả tang vì đã dùng son môi của mẹ vẽ lên gương, cậu bé đã nhanh chóng đổ tội cho Người Dơi làm việc đó.

Đoạn clip ghi lại cảnh đổ tội của cậu bé Noel, 2 tuổi đã được mẹ là Laura Hopkins, đến từ Inverness, Scotland chia sẻ trên một trang fanpage của facebook với lời nhắn hài hước: "Nếu ai nhìn thấy Batman ở đâu, hãy nhắn giúp rằng tôi cần một lời giải thích từ anh ấy". Rất nhanh chóng, video dễ thương này đã được hàng triệu cư dân mạng chia sẻ, nhưng không phải là để giúp chị Laura tìm được Người Dơi mà vì cậu con trai Noel thật quá đáng yêu.


Clip thu hút 33 triệu lượt view vì sự đáng yêu của cậu bé Noel.

Câu chuyện nhỏ bắt đầu khi những vệt nguệch ngoạc màu hồng xuất hiện trên gương và một thủ phạm gần như chắc chắn bị buộc tội là Noel đang đứng ở đó. Người mẹ nhẹ nhàng hỏi cậu con trai hơn 2 tuổi của mình: "Ai đã vẽ bậy lên gương của mẹ thế?", Noel thể hiện gương mặt tỉnh bơ, trả lời: "Con không biết!" sau khi chạy ra xa một chút và nhìn lại "tác phẩm nghệ thuật" của mình.

Người mẹ thông minh thử đưa con trai vào "bẫy": "Liệu có phải là con không nhỉ?". Và Noel ngay lập tức chối tội, chỉ mất vài giây để giúp mẹ tìm ra kẻ gây rối thật sự: "Là Người Dơi đấy mẹ!". 

Laura phải cố nhịn cười trước sự lém lỉnh của con trai, hỏi lại: "Người Dơi đã làm việc này ư?".

cau-be-Noel-10
"Con không biết!"

"Vâng, Người Dơi đã vẽ ạ!", cậu bé đang mặc bộ quần áo của đội tuyển Real Madrid xác nhận lại một lần nữa.

Sự đáng yêu, lém lỉnh và thông minh của Noel khiến những ai xem qua clip này đều phải phì cười. Thậm chí có nhiều người đã tìm ra một bí quyết thật đáng yêu để đổ tội cho những lỗi lầm của mình: "Nếu bị nghi ngờ mà không nghĩ ra lý do thanh minh thì hãy đổ lỗi cho Người Dơi".

Đặc biệt, còn có một người hâm mộ khác còn chế ra hẳn một bức ảnh giúp Noel làm bằng chứng trước mẹ. “Là Người Dơi thật đấy! Vì trên tay Noel không có son, áo quần cậu bé cũng trắng tinh thế kia, chả bị vết hồng nào dính lên cả”.

cau-be-Noel-20
Bức ảnh "chế" của cư dân mạng giúp Noel tạo "bằng chứng" trước mẹ.

Bằng chứng được cư dân mạng chế ra giúp Noel này càng khiến cho tất cả mọi người phải bật cười vì độ hài hước và cảm thấy như đã có thêm những giây phút giải tỏa nhẹ nhàng trong cuộc sống.  

Theo những chia sẻ từ mẹ của Noel, bình thường cậu bé cũng rất tinh nghịch, rất thích đi chơi và là một fan hâm mộ đích thực của các siêu nhân. Hãy cùng ngắm thêm những hình ảnh ngoài đời của cậu bé cực kỳ đáng yêu này:

cau-be-Noel-1
Rất ra dáng một thanh niên sắp 3 tuổi.

cau-be-Noel-2
"Làm siêu nhân là một công việc rất vất vả!"

cau-be-Noel-3
Noel với bức vẽ khủng long đặc biệt của mình, 18.8.2016.

cau-be-Noel-4
Những đồ chơi yêu thích: voi, khủng long, tê giác...

cau-be-Noel-5
Kẹo đương nhiên cũng là món khoái khẩu của tôi rồi!

cau-be-Noel-7
"Sao đấy nhỉ, mẹ chụp ảnh xong chưa?"

cau-be-Noel-8
Phải tắm nắng thì mới có sức khỏe làm siêu nhân được chứ!

cau-be-Noel-9
Bộ đồ yêu thích là đây.

cau-be-Noel-11
Và tinh nghịch bên mẹ...

cau-be-Noel-13
"Con là Người Dơi đấy nhé!"


Theo Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.