Cậu bé 4 tuổi mắc bệnh lạ, “cà” to như quả đào

Bệnh nhân là một cậu bé mới 4 tuổi, nhưng bụng phình to như cái trống, hai tinh hoàn sưng to như hai trái đào tiên.

Ngày 29/3 bệnh việnKhông quân Trung Quốc vừa tiếp nhận một ca bệnh đặc biệt. Bệnh nhân là một cậubé mới 4 tuổi, nhưng bụng phình to như cái trống, hai tinh hoàn sưng to như haitrái đào tiên.

Cậu bé Trần Hàng quê Tứ Xuyên. Ngay từ lúc sinh ra được nửa tháng, bụng cậu béđã bắt đầu căng phồng. Đưa đi khám, các bác sĩ bảo không việc gì, một tháng sausẽ khỏi.

Cậu bé 4 tuổi mắc bệnh lạ, “cà” to như quả đào

Cậu bé Trần Hàng quê Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Bệnh tình của Hàng khôngnhững không thuyên giảm mà ngày càng nặng theo thời gian. Đưa lên tuyếntỉnh, người ta chẩn đoán em mắc chứng tinh hoàn tích dịch. Nhưng lúc đócòn quá nhỏ, bệnh viện Tứ Xuyên cho biết phải đợi đến 1 tuổi mới có thểphẫu thuật cho cậu.

Bố mẹ Hàng đều là nông dân, để chạy chữa cho con họ đã phải chạy ngượcchạy xuôi vay mượn họ hàng đưa con sang Trùng Khánh. Kết quả chụp cắtlớp cho thấy, Hàng bị mắc chứng Budd-Chiari syndrome bẩm sinh, em cầnđược đưa ngay đến Bắc Kinh điều trị.

Chạy vạy mãi cũng chỉ mua được hai chiếc vé máy bay, người mẹ bế cậu contrai có cái bụng ngoại cỡ đã khiến các hành khách đi chuyến bay đó chúý.

Nghe câu chuyện thương tâm, một số hành khách và nhân viên chuyến bay đãquyên góp ủng hộ mẹ con cậu ít tiền trang trải viện phí.

Theo Bình Nguyên
Cậu bé 4 tuổi mắc bệnh lạ, “cà” to như quả đào



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.