Cáu quá, chú voi giơ chân đá bay người đàn ông phía sau mình

Vì ức chế mà chú voi này đã có hành động thô bạo với người đàn ông đi cạnh mình.

Vì ức chế mà chú voi này đã có hành động thô bạo với người đàn ông đi cạnh mình.

Voi luôn được biết đến là loài động vật hiền lành nhưng một khi đã cáu thì đừng hỏi về độ máu của chúng. Trong một buổi diễu hành ở Ấn Độ, chú voi Saraswati đã giơ chân sút một người đàn ông bay văng một quãng xa.


Chú voi Saraswati cùng cú đá móc không tưởng vào người đàn ông trung niên.

Cáu quá, chú voi giơ chân đá bay người đàn ông phía sau mình - Ảnh 2.

Cận cảnh cú đá của Saraswati dưới sự ngỡ ngàng của người dân.

Được biết, trong buổi diễu hành thuộc lễ hội thường niên ở Kerala, Ấn Độ, Saraswati đã giơ chân sau đá bay một người đàn ông đi gần nó khiến người này văng vào lề đường. Hành động bất ngờ của chú đã khiến những người dân đi cùng đoàn diễu hành giật mình. Ngay sau đó, mọi người vội vàng đưa nạn nhân xui xẻo vào bệnh viện.

Theo nghi lễ của người dân Ấn Độ, voi là hiện thân của Chúa Ganesha nên chúng là linh vật không thể thiếu trong các buổi lễ quan trọng. Đặc biệt, những chú voi này đều được nuôi dưỡng trong đền dưới sự quản thúc gắt gao của con người. Có lẽ, vì bị xiềng xích trong một thời gian dài nên Saraswati không giữ được bình tĩnh mà có hành động thô bạo.

Sau sự cố này, nhà bảo tồn động vật Rajeev N Kurup đã lên án cách nuôi dưỡng voi ở các ngôi, đồng thời đưa ra lời cảnh báo với người dân về sự nguy hiểm không lường trước được của loài voi. Mặc dù đã được thuần hóa nhưng vẫn cần giữ khoảng cách an toàn để hạn chế tai nạn xảy ra.

Cáu quá, chú voi giơ chân đá bay người đàn ông phía sau mình - Ảnh 3.
Chú voi Saraswati với đồ trang trí đẹp mắt và chiếc xích lớn ở chân.

Theo Trí Thức Trẻ

chuyện lạ

hành động thô bạo


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.