Cha chôn sống con gái vì vợ không đẻ con trai

Tức giận vợ chỉ đẻ con gái, một người đàn ông Ấn Độ đã nhẫn tâm bịt miệng và chôn sống con gái ruột trong vườn nhà.

Tức giận vợ chỉ đẻ con gái, một người đàn ông Ấn Độ đã nhẫn tâm bịt miệng và chôn sống con gái ruột trong vườn nhà.

Cha chôn sống con gái vì vợ không đẻ con trai
Hình ảnh bé gái bị cha chôn sống trong vườn. Ảnh: Mirror

Ngày 17/1, cảnh sát bang Tripura, Ấn Độ bắt giữ Abdul Hussein, một người dân tại đây, với cáo buộc bịt miệng và chôn sống con gái 10 tuổi. Theo thông tin từ cảnh sát, khi vợ vắng nhà, Hussein đào một hố sâu trong vườn sau nhà. Sau đó, ông ta trói tay và bịt miệng cô con gái 10 tuổi rồi đẩy xuống hố. Ông bố tàn nhẫn còn lấp đất tới ngang ngực bé và lấy giỏ tre ụp lên trên với ý định sẽ lấp đất chôn sống con, NDTV đưa tin.

Khi vợ về nhà, bà nhanh chóng phát hiện sự vắng mặt của đứa con và nhanh chóng phát hiện con đang chôn nửa người dưới đất ở vườn sau.

Nhiều người hàng xóm tức giận xông vào đánh đập người cha vô nhân tính trước khi gọi điện báo cảnh sát. Abdul đang phải đối mặt với tội cố ý giết người.

Một trường hợp tương tự khác xảy ra khoảng 4 tháng trước tại vùng Uttar Pradesh của Ấn Độ. Dì và chú bé Tanu, 7 tuổi, đã bóp cổ và chôn sống bé trên một cánh đồng. Tuy nhiên, những người dân xung quanh nhanh chóng phát hiện và giải cứu Tanu sau khi nghe tiếng bé cầu cứu.



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.