Cha Meghan khiến dư luận dậy sóng khi khẳng định “con gái tôi đang sợ hãi, nỗi đau hiện trên nụ cười”

Sau một thời gian im lặng, mới đây, cha đẻ của Nữ công tước xứ Sussex tiếp tục đưa ra phát ngôn mới khiến dư luận dậy sóng.

Sau một thời gian im lặng, mới đây, cha đẻ của Nữ công tước xứ Sussex tiếp tục đưa ra phát ngôn mới khiến dư luận dậy sóng.

Trong một cuộc phỏng vấn mới nhất, ông Thomas Markle, cha của Nữ công tước xứ Sussex, cho biết con gái ông đang phải đấu tranh để thích nghi với việc từ một nữ diễn viên trở thành nàng dâu hoàng gia.

Người đàn ông bày tỏ sự lo lắng về những áp lực chất chồng đè nặng lên vai Nữ công tước xứ Sussex khi cô liên tục bận rộn với lịch trình của hoàng gia Anh. Phát biểu trên The Sun vào ngày 15/7, ông Thomas khẳng định ông đã nhìn thấy nỗi đau hiển hiện trên nụ cười của con gái mình.


Hình ảnh mới nhất của ông Thomas.

Ông Thomas, 73 tuổi, nói: "Điều tôi nhìn thấy ở con mình bây giờ là nó rất sợ hãi. Tôi nhìn thấy ở trong đôi mắt, trên gương mặt và trong nụ cười của con mình. Tôi đã nhìn thấy nụ cười của con gái trong nhiều năm qua và giờ tôi không thích nụ cười hiện tại của con gái mình. Đây là một nụ cười đau đớn. Nó thực sự làm tôi lo lắng. Tôi nghĩ con bé đã chịu quá nhiều áp lực".

Mới đây Meghan cùng chồng là Hoàng tử Harry , 33 tuổi, đã đến thăm Ireland trong 2 ngày trong chuyến công du đầu tiên của cặp đôi với tư cách là vợ chồng. Nhưng với ông Thomas, phong cách ăn mặc của con gái mình có vẻ trông lỗi thời giống như những năm 1930. Người cha 73 tuổi đặt câu hỏi tại sao Hoàng gia Anh lại có những quy định cứng nhắc đến như vậy.

 
Meghan bị cha đánh giá là ăn mặc lỗi thời.

Mặc dù vậy, theo Daily Mail, các chuyên gia ngôn ngữ cơ thể đều cho rằng Meghan rất được lòng gia đình nhà chồng, cô đang xây dựng tình bạn thân thiết với chị dâu Kate. Đặc biệt, Meghan trông rất thoải mái, hạnh phúc khi cùng chồng tham gia các sự kiện hoàng gia. 

Trước đó, ông Thomas cũng lên tiếng về việc kể từ khi con gái lấy chồng, đã từ rất lâu ông không liên lạc được với Meghan và con rể của mình, Hoàng tử Harry. Với phản ứng mới nhất của mình, một bộ phận người hâm mộ cho rằng ông Thomas nên im lặng trong thời điểm này khi Meghan đang cố gắng hoàn thành sứ mệnh với cương vị mới của mình.

Theo Helino


Meghan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.