Chẳng ai ngờ rằng, khuôn mặt bị vảy nến sau make-up của cô gái này lại xinh đẹp như vậy

Sophia Ridlington, 22 tuổi đến từ Anh bị mắc chứng vảy nến khiến mặt cô trở nên sưng đỏ. Tuy nhiên, với khả năng trang điểm xuất sắc...

Sophia Ridlington, 22 tuổi đến từ Anh bị mắc chứng vảy nến khiến mặt cô trở nên sưng đỏ. Tuy nhiên, với khả năng trang điểm xuất sắc, không ai có thể ngờ rằng khuôn mặt cô lại có thể trở nên xinh đẹp đến thế.

Mới đây, cô gái trẻ 22 tuổi, Sophia Ridlington đã tiết lộ kỹ năng trang điểm điêu luyện của mình mà nhờ đó đã giúp cô che đi khuôn mặt bị căn bệnh vảy nến hoành hành. 

Chẳng ai ngờ rằng, khuôn mặt bị vảy nến sau make-up của cô gái này lại xinh đẹp như vậy - Ảnh 1.

Một nửa khuôn mặt trang điểm của Sophia.

Được biết, Sophia mắc chứng vảy nến từ khi bắt đầu tuổi dậy thì, khiến cả cơ thể cô xuất hiện những lớp vảy sưng đỏ. Hội chứng này khiến da cô tổn thương nghiêm trọng, đặc biệt khi các lớp vảy rạn vỡ và chảy máu. Thời kỳ đầu mắc bệnh, Sophia rất mặc cảm và thường không dám ra khỏi nhà. 

Tuy nhiên, nhờ khả năng make-up điêu luyện, cô gái trẻ này đã có thể che đi những vết sưng đỏ trên mặt khiến không ai nhận ra những tổn thương da trên mặt mình. Thậm chí, Sophia này còn quyết định thành lập cơ sở kinh doanh sản phẩm sắc đẹp để giúp những người cũng gặp phải tình trạng tương tự như cô.

Chẳng ai ngờ rằng, khuôn mặt bị vảy nến sau make-up của cô gái này lại xinh đẹp như vậy - Ảnh 2.

Khuôn mặt xinh đẹp của Sophia sau khi trang điểm.

Trong một bức ảnh, người xem có thể một nửa khuôn mặt chưa trang điểm của Sophia để thấy sự khác nhau trước vào sau khi make-up. Cô gái trẻ cho biết.

"Khi nhìn vào khuôn mặt tôi với đầy các nốt đỏ và vết sưng tấy, trông nó thật đáng sợ. Thực ra, toàn bộ cơ thể tôi đều như vậy nhưng tôi chỉ sợ khi mọi người nhìn vào mặt mình".

"Da của tôi thường xuyên bị nứt ra và chảy máu khiến tôi rất đau đớn. Tuy nhiên, giờ tôi đã biết cách che đi những vết thương trên mặt mình. Tôi yêu thích trang điểm và nó giúp tôi hoàn toàn tự tin", Sophia chia sẻ.

"Tôi đã bắt đầu chia sẻ những bức ảnh của mình từ hè năm trước. Giờ đây, tôi cũng triển khai công việc kinh doanh của mình. Hy vọng rằng, các thương hiệu đồ trang điểm có thể cho tôi sử dụng các sản phẩm của họ để chia sẻ những bí kíp trang điểm".

Chẳng ai ngờ rằng, khuôn mặt bị vảy nến sau make-up của cô gái này lại xinh đẹp như vậy - Ảnh 3.

Trông khuôn mặt trước và sau của Sophia quả là rất khác nhau.

Sophia cũng có rất nhiều người theo dõi trên Facebook và Instagram nhờ vào khả năng trang điểm xuất chúng của mình. Nhiều người không thể tin rằng khuôn mặt của Sophia trước khi trang điểm lại khác xa so với thành quả sau trang điểm như vậy.

"Quả là không thể tin được, cô ấy như lột xác và trở thành một người hoàn toàn khác", một độc giả sau khi nhìn thấy gương mặt của Sophia sau khi trang điểm cho biết. 

Tuy nhiên, cô gái trẻ cũng chia sẻ rằng việc trang điểm với làn da như vậy không phải công việc dễ dàng và tốn khá nhiều thời gian. Hơn nữa, nếu trang điểm quá nhiều và không an toàn, nó sẽ gây tổn thương hơn cho khuôn mặt cô. 
Chẳng ai ngờ rằng, khuôn mặt bị vảy nến sau make-up của cô gái này lại xinh đẹp như vậy - Ảnh 4.

Khuôn mặt tổn thương nặng do căn bệnh vảy nến.


trang điển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.