Chẳng cần đánh đập gì cho mệt, tên trộm chó chắc sẽ tởn đến già sau hình phạt bốc mùi này

Chẳng cần đánh đập gì cho mệt, tên trộm chó chắc sẽ tởn đến già sau hình phạt bốc mùi này

Chẳng cần đánh đập gì cho mệt, tên trộm chó chắc sẽ tởn đến già sau hình phạt bốc mùi này

Không riêng gì Việt Nam, nhiều quốc gia lân cận khác như Trung Quốc, Lào hay Campuchia đều đang phải đối mặt với bọn trộm chó hay các loài vật nuôi làm cảnh trong gia đình.

Đây là một vấn nạn rất khó xoá bỏ khi ngày càng nhiều những tên "cẩu tặc" vẫn thường xuyên rình mò và dùng mọi thủ đoạn bỉ ổi để "câu" chó mèo của người dân.

Chính vì vậy, họ luôn sẵn sàng đánh đập dã man thủ phạm nếu bắt được hoặc đưa ra hàng loạt hình thức trừng phạt với nhiều cấp độ nặng nhẹ khác nhau. Trường hợp dưới đây sẽ là một minh chứng cho hậu quả của việc trộm chó giữa ban ngày.

Chẳng cần đánh đập gì cho mệt, tên trộm chó chắc sẽ tởn đến già sau hình phạt bốc mùi này - Ảnh 1.

Tên trộm chó đang phải ngụp lặn dưới bể phân hôi thối trước sự chứng kiến của dân làng.

Sự việc xảy ra tại một ngôi làng gần thành phố Quế Lâm, khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Theo đó, một thanh niên đã bị bắt quả tang khi đang có âm mưu ăn trộm chó của vài hộ gia đình trong làng.

Sau khi tóm được tên "cẩu tặc" trẻ tuổi, người dân không giao nộp ngay cho lực lượng cảnh sát mà lập tức áp giải tới ruộng rau gần đó và bắt hắn chui xuống bể ủ phân bón để phạt "nóng".

Hình ảnh tên trộm chó ngâm mình trong hố phân bốc mùi đã được chia sẻ rộng rãi trên nhiều trang mạng xã hội lớn nhỏ tại Trung Quốc.

Trong vài bức ảnh, có thể thấy hắn ta đang cố gắng che mặt để không bị chụp hình giữa thời khắc "bốc mùi" nhất cuộc đời. Và cái giá phải trả sau hành động trộm chó bất thành chính là việc bị ép ngụp lặn giữa hố phân ngập cao tới cổ mà không tài nào thoát ra được.

Chẳng cần đánh đập gì cho mệt, tên trộm chó chắc sẽ tởn đến già sau hình phạt bốc mùi này - Ảnh 2.

Thậm chí, hắn còn bị ép ngồi xổm giữa bể phân để trả giá cho hành động đê tiện của mình.

Chẳng cần bắt trói hay đánh đập dã man, chỉ bằng cách xử lý "nhẹ nhàng" như vậy đã đủ khiến những tên trộm chó phải kinh hồn bạt vía và không dám tái diễn hành động trộm cắp của mình nữa.

Sau khi những hình ảnh bốc mùi này được đăng tải, cư dân mạng đã bày tỏ sự đồng tình với cách trừng phạt của người dân địa phương.

"Người dân ở đây thế là còn hiền đấy. Đáng lẽ phải bắt hắn nếm trải mùi vị kinh khủng hơn mới phải. Sau lần này, chắc hắn cũng cạch hẳn thói quen trộm cắp cho mà xem", một người dùng mạng bình luận.

Không rõ sau màn "thi hành án" nói trên, kẻ trộm chó xấu xa kia có bị giao nộp cho cơ quan cảnh sát hay không. Tuy nhiên, cũng chẳng nơi nào muốn tiếp nhận một tên tội phạm "rửa chục năm cũng chưa hết mùi" như thế này đâu.

Đây không phải lần đầu tiên những kẻ trộm chó phải chịu sự trừng phạt từ người dân tại khu tự trị dân tộc Choang Quảng Tây - một khu vực có truyền thống ăn thịt chó lâu đời ở châu Á.

Tháng 11 vừa qua, hai tên trộm chó ở khu vực này đã bị người dân bắt tận tay, day tận trán và đánh hội đồng khiến một kẻ trọng thương, trong khi kẻ còn lại thì tử vong ngay tại chỗ.

Theo TTVN


trộm chó

hình phạt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.