Chào đời ‘không máu’, em bé vẫn sống khỏe mạnh

Được sinh ra trong hoàn cảnhkhông có máu, bé gái Olivia Norton vẫn sống sót khỏe mạnh.

Được sinh ra trong hoàn cảnhkhông có máu, bé gái Olivia Norton vẫn sống sót khỏe mạnh.

"Một bé gái sơ sinh sống sót thần kỳ sau khi được sinh ra trong tình trạng cạnkiệt máu". Đó là tin tức mới nhất vừa được hàng loạt tờ báo Y tế nước ngoài chođăng tải gần đây.

Được biết, trường hợp hy hữu trên xảy ra tại Anh vào hồi tháng 10 năm ngoái. Lúcấy, một đội ngũ các bác sĩ phải "vật lộn" hàng giờ đồng hồ để dành lấy mạng sốngcho bé gái Olivia Norton, em bé chào đời trong tình cảnh không có máu. Để tránhnhững hậu quả đang tiếc có thể xảy ra, ngay lập tức, các bác sĩ đã cho làm cáccuộc truyền máu vào cơ thể bé gái.

Chào đời ‘không máu’, em bé vẫn sống khỏe mạnh
Bé gái Olivia Norton

Trải qua 6 tháng kể từngày được truyền máu mới, ngay lúc này đây, tình trạng sức khỏe của béNorton đang có những chuyển biến tích cực. Đây được xem như là một phépmàu xảy ra trong ngành Y học.

Theo các bác sĩ cho biết: “Trường hợp trẻ sơ sinh cạn kiệt máu khi chàođời là một trong những trường hợp hiếm và vô cùng nguy hiểm đến tínhmạng của trẻ”.

Theo Hùng Phú
         VTC



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.