Cháu gái bị bạn học bắt nạt không dám tới prom, chú gọi ngay 120 tay chơi motor hộ tống đi trẩy hội

120 tay đua mô tô đã được điều động đến dạ tiệc của học viện Hermitage, Chester le Street, nước Anh, để cổ vũ một cô bé 16 tuổi, người từng bị bắt nạt học đường khi mới lên 7.

120 tay đua mô tô đã được điều động đến dạ tiệc của học viện Hermitage, Chester le Street, nước Anh, để cổ vũ một cô bé 16 tuổi, người từng bị bắt nạt học đường khi mới lên 7.

Cô bé may mắn trong câu chuyện là Chloe Robson, 16 tuổi, sống tại Durham, nước Anh. Từ năm lên 7, cô đã trải qua những kí ức kinh hoàng vì bị các bạn ở trường bắt nạt. Đến tận khi học trung học, cô vẫn thường xuyên bị xô đẩy và bị các bạn học ném đồ vào người. Chú của cô, ông Grant Robson, 42 tuổi, do đó đã thành lập "Hội motor lang bạt chống bắt nạt" để cổ vũ cô cháu gái của mình. 

Với những ám ảnh vì bị bắt nạt, Chloe vô cùng sợ hãi và không muốn tham dự buổi dạ tiệc của trường. Thấy vậy, ông chú tuyệt vời nhất hệ mặt trời đã huy động cả thảy 120 tay đua mô tô đến hộ tống cháu yêu đi trảy hội. Điều này tiếp thêm sức mạnh cho Chloe để hiên ngang chống lại những kẻ bắt nạt, đồng thời truyền đi một thông điệp mạnh mẽ về bạo lực học đường. 


Chloe Robson, người bị bắt nạt từ năm 7 tới 16 tuổi, e ngại không dám dự dạ tiệc ở trường.

Nữ sinh xúng xính đi trảy hội với 120 tay đua mô tô hộ tống.

Đoạn clip ghi lại cảnh 120 tay đua mô tô lên đường cổ vũ cô bé bị bắt nạt, giúp cô tự tin hơn trong dạ hội của trường. 

"Cháu đã vô cùng shock khi nghe tiếng động cơ và các tay đua xuất hiện vây quanh cháu. Các anh và các chú thật sự đã cổ vũ và khiến cháu tự tin hơn. Cháu nhận được rất nhiều tràng vỗ tay từ thầy cô, bạn bè và gia đình của những học sinh khác", Chloe phát biểu đầy xúc động. 



Theo Helino 


buổi dạ tiệc

bạo lực học đường

mô tô phân khối lớn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.