Cháy nhà nghỉ dưỡng ở Pháp, ít nhất 10 người thiệt mạng

Ít nhất 10 người thiệt mạng trong vụ hỏa hoạn xảy ra ngày 9/8 tại một nhà nghỉ dưỡng dành cho người khuyết tật ở miền Đông nước này.

Một người vẫn còn mất tích nhưng có được cho là đã thiệt mạng.

Theo giới chức địa phương, đám cháy bùng phát lúc 6h30 giờ địa phương sáng nay và nhanh chóng thiêu rụi tòa nhà. Nhà nghỉ dưỡng này nằm ở thị trấn Wintzenheim, cách thành phố Strasbourg 70 km về phía Nam. Một tổ chức từ thiện chăm sóc người khuyết tật đã thuê nhà nghỉ dưỡng này vào mùa Hè.

Cháy nhà nghỉ dưỡng ở Pháp, ít nhất 10 người thiệt mạng-117 người đã được sơ tán, trong đó 1 người đã được đưa đến bệnh viện.

Tổng thống Pháp Emmanuel Macron cho rằng đây là một thảm kịch, trong khi Thủ tướng Elisabeth Borne cho biết, bà đang đến hiện trường vụ hỏa hoạn. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được điều tra làm rõ.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/the-gioi/chay-nha-nghi-duong-o-phap-it-nhat-10-nguoi-thiet-mang-20230809212535337.htm

hỏa hoạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.