Chết cười 3 "bé bi"... bỏ nhà đi bụi, hành trang chỉ có bỉm và kẹo mút

Theo Sina ngày 13/6 đưa tin, vào khoảng 6g sáng cùng ngày, người dân và cảnh sát địa phương tại khu Kiến Đức, thành phố Hàng Châu (TQ) vô tình...

Theo Sina ngày 13/6 đưa tin, vào khoảng 6g sáng cùng ngày, người dân và cảnh sát địa phương tại khu Kiến Đức, thành phố Hàng Châu (TQ) vô tình bắt gặp một nhóm 3 chị em bỏ nhà đi lang thang khiến ai trông thấy cũng vừa kinh ngạc, vừa lo ngại, vừa buồn cười.

Thực ra, với một thành phố lớn như Hàng Châu, trẻ em lang thang, lưu lạc kiếm sống không phải là hiếm, thậm chí có thể nói là khá đông so với những địa phương khác. Tuy nhiên trường hợp độc nhất vô nhị của 3 chị em nhà này thì ai gặp phải cũng lắc đầu chịu thua.

3 em bé đi lang thang

Chỉ với "hành trang" là một cái kẹo mút trên tay, một cái bỉm trên người, 3 em bé chẳng ngại ngần xuống phố ngao du một chuyến. (Ảnh: Internet)

Chẳng ai tin được một "bà chị" vừa tròn 2 tuổi, trên người không có lấy một mảnh vải che thân, hoàn toàn mát mẻ và tươi trẻ, miệng ngậm một chiếc kẹo vô cùng ngọt ngào, tay dắt theo hai cậu em song sinh 1 tuổi cũng trong tình trạng tương tự. À mà không, hai cậu em kín đáo hơn một chút, mỗi em chịu khó che chắn lịch sự bằng một cái bỉm hẳn hoi. Cả 3 đều vui vẻ mút kẹo, và thích thú tận hưởng chuyến phiêu lưu dài nhất trong vòng 1- 2 năm cuộc đời "giang hồ phiêu lãng" của mình.

Qua tìm hiểu thì được biết: 3 chị em nhà này có lẽ vì quá háo hức tìm hiểu cuộc sống "tự do lãng tử", nên đã tranh thủ lúc người nhà không để ý, len lén chuồn ra cửa, rồi lặng lẽ xuống phố bắt đầu hành trình đi bụi đầy lí thú.

3 em bé đi lang thang

Tranh thủ lúc gia đình không để ý, cả 3 chuồnra khỏi nhà và bắt đầu hành trình của mình. (Ảnh: Internet)

Theo lời của một cảnh sát họ Trần kể lại, vào khoảng 6g sáng, trong lúc ra phố ăn sáng, anh bất ngờ gặp một cảnh tượng không thể tin nổi vào mắt mình: ba đứa bé trần như con nhộng, đứa lớn tầm 2 tuổi lại còn chả mặc gì, 2 đứa bé tầm 1 tuổi thì mới biết đi lẫm chẫm. Điều đáng ngạc nhiên nhất là không hề có người lớn đi theo trông giữ, và cả 3 không hề khóc lóc hay lạ lẫm với mọi thứ xung quanh. Thậm chí các cô cậu còn tỏ ra rất tận hưởng chuyến lang thang khám phá phố phường của mình, thản nhiên mút kẹo và nhìn mọi người bằng ánh mắt tò mò pha lẫn thích thú.

Sự việc bắt đầu rối như canh hẹ khi cảnh sát "hộ tống" 3 cô cậu này về đồn. Bởi nơi đây không có phụ nữ, những nam cảnh sát cũng chỉ khoảng 27 tuổi, không ai có kinh nghiệm dỗ trẻ con. Các cô cậu "siêu quậy" này lại cực kì hiếu động và nghịch ngợm, nên việc trông chúng tưởng không khó, lại trở thành khó không tưởng!

3 em bé đi lang thang

3 em bé đi lang thang
Việc mang các em bé siêu quậy này về đồn chăm sóc là điều không mấy dễ dàng với những nam cảnh sát trẻ này.

Ngay lập tức phía cảnh sát đã lên phương án tìm gấp người thân của 3 đứa bé "giang hồ" này, và chỉ sau nửa tiếng, mẹ của các siêu quậy đã có mặt tại đồn để đón các em bé về.

3 em bé đi lang thang
Không lâu sau, gia đình đã đến đón các em bé trở về an toàn.(Ảnh: Internet)

Lúc đó, toàn bộ nhân viên đồn cảnh sát khu Kiến Đức, thành phố Hàng Châu mới thực sự thở phào nhẹ nhõm và tự hỏi, sau lần "ngao du" này, không biết 3 chị em "giang hồ"còn có ý định phiêu lưu ở đâu nữa không đây?

Theo Thế giới trẻ

hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.