Chị gái công nương tương lai Meghan tiết lộ thông tin gây sốc, tiếp tục khiến Hoàng gia Anh choáng váng

Chị gái Meghan đã tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa"

Sau một loạt vụ lùm xùm liên quan đến ông Thomas, cha của công nương tương lai, chị gái Meghan đã tiếp tục "đổ thêm dầu vào lửa" khi tiết lộ thêm thông tin gây sốc liên quan đến Hoàng gia Anh.
 

Samantha Markle, chị gái cùng cha khác mẹ của công nương tương lai Meghan đã lên tiếng sau khi vụ bê bối bán ảnh của ông Thomas bị phát hiện. Samantha Markle khẳng định cô chính là người đề xuất ý tưởng dàn dựng bức ảnh chụp bố Meghan đọc tin con gái ngay trước thềm đám cưới hoàng gia.

Theo Samantha Markle, cô đề xuất ý tưởng này bởi muốn truyền thông có cái nhìn tích cực về mối quan hệ cha con giữa ông Thomas và Meghan Markle, "vì lợi ích của Hoàng gia".

Sau khi ông Thomas nhập viện để thực hiện ca phẫu thuật tim vào ngày 16/5 thì chị gái của Meghan tiếp tục tiết lộ thông tin gây sốc lên các phương tiện truyền thông xã hội. Samantha cho biết Cung điện Kensington đã không có bất cứ sự giúp đỡ nào cho cha của cô sau khi ông phẫu thuật tim. Samantha phải chuyển tiền cho cha mình để giúp ông ấy sống sót.

Chị gái công nương tương lai Meghan tiết lộ thông tin gây sốc, tiếp tục khiến Hoàng gia Anh choáng váng - Ảnh 1.
Samantha Markle cho biết Hoàng gia Anh không hỗ trợ cha mình trong ca phẫu thuật tim.

"Không có sự tiếp xúc nào từ Meghan và em ấy đã không nói chuyện với cha tôi kể từ khi cha tôi bị đau tim. Tôi không biết tại sao, tôi không đổ lỗi cho cô ấy", Samantha cho biết thêm.

Điều này đã đi ngược lại hoàn toàn những gì công nương tương lai tiết lộ với báo giới rằng mình đã tìm cách gọi điện và nhắn tin cho ông Thomas sau khi Meghan biết tin cha bị đau tim, không thể đến dự đám cưới hoàng gia sắp tới.

Samantha, 52 tuổi sống ở Florida, bị mắc bệnh đa xơ cứng nên phải ngồi trên xe lăn. Người chị này đã từng lên báo nói rằng Meghan là một "kẻ nông cạn khao khát có được chỗ đứng trong xã hội". Thậm chí, người phụ nữ này còn đang viết một quyển sách nhằm vạch trần mọi sự thật về công nương tương lai của nước Anh.

Chị gái công nương tương lai Meghan tiết lộ thông tin gây sốc, tiếp tục khiến Hoàng gia Anh choáng váng - Ảnh 2.
Meghan và chị gái Samantha Markle từng có quãng thời gian thân thiết.

Với những gì Samantha chia sẻ đã tiếp tục khiến cho đám cưới Hoàng gia sắp đến gần trở nên rối ren hơn trước một loạt những thông tin lùm xùm quanh cô dâu Meghan. Mặc dù vậy, Hoàng gia Anh vẫn chưa lên tiếng xác nhận những thông tin mà Samantha tiết lộ và họ vẫn đang tất bật chuẩn bị cho đám cưới sắp diễn ra.

Trong khi đó, ông Thomas cô độc, chỉ có một mình tại một bệnh viện ở Hoa Kỳ sau khi trải qua ca phẫu thuật tim. Người đàn ông 73 tuổi cho biết, ông đang hồi phục và chưa thể rời giường bệnh để dự đám cưới của con gái.

Trả lời phỏng vấn khi được hỏi ông có cảm thấy đau khổ hay không khi bỏ lỡ đám cưới của con gái, ông Thomas nói: "Tôi không sao, sẽ mất một thời gian để hồi phục. Tôi sẽ ở lại bệnh viện thêm một vài ngày nữa".

 

Theo Helino


đám cưới Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.