Chi hơn 1 tỷ để thẩm mỹ, hotgirl được nhận xét 'trông như vừa được đầu thai'

Rất may là ca phẫu thuật thẩm mỹ này đã mang lại kết quả mỹ mãn cho chủ nhân.

Rất may là ca phẫu thuật thẩm mỹ này đã mang lại kết quả mỹ mãn cho chủ nhân.

Mới đây, cái tên Meiji đã trở thành tâm điểm chú ý trên Twitter Nhật Bản khi thẳng thắn công khai nhan sắc trước và sau phẫu thuật thẩm mỹ (PTTM) của mình.

Được biết, từ nhỏ, Meiji đã mơ ước được theo đuổi con đường cosplay. Nhưng nhan sắc tầm thường của cô đã không cho cô thực hiện đam mê đó. Với tất cả quyết tâm, cô đã chi 7 triệu yên Nhật (gần 1,5 tỷ VND) để ”trùng tu” nhan sắc.


Meiji chia sẻ, để có thân hình như hiện tại cô phải ”dao kéo” gân 21 chỗ trên cơ thể, gồm gọt xương hàm, cằm Vline, cắt mí mắt, chỉnh răng, làm mũi…


Sự đau đớn trong quá trình hồi phục cũng khiến Meiji gặp khó khăn trong ăn uống nhưng nhờ đó, cô đã giảm từ 54kg xuống còn 41kg, vô tình có được thân hình thon thả.

 
 
 


Cuộc PTTM đã có kết quả rất tốt đẹp khi Meiji ”tái xuất” với một nhan sắc không thể chê vào đâu được. Nhiều người còn bảo trông cô như mới được ”đầu thai”



Hiện tại, với nhan sắc này, cô đã tự tin theo đuổi con đường cosplay và có gần 20k fans hâm mộ trên mạng xã hội.



Theo Saostar


cosplay

phẫu thuật thẩm mỹ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.