Chia sẻ khiến ai cũng giật mình về đêm tân hôn của chàng trai 16 tuổi cưới cụ bà 71 tuổi

Kể từ khi đám cưới được diễn ra, đôi vợ chồng “bà – cháu” này lúc nào cũng là tâm điểm của sự chú ý. Hầu hết ai cũng tự hỏi “chuyện ấy” của họ diễn ra như thế nào. Và câu trả lời của anh chồng 16 tuổi khiến ai cũng phải giật mình.

Kể từ khi đám cưới được diễn ra, đôi vợ chồng “bà – cháu” này lúc nào cũng là tâm điểm của sự chú ý. Hầu hết ai cũng tự hỏi “chuyện ấy” của họ diễn ra như thế nào. Và câu trả lời của anh chồng 16 tuổi khiến ai cũng phải giật mình.

Đám cưới của chàng trai trẻ Selamat Riayadi mới 16 tuổi và người vợ đáng tuổi bà – Rohaya, 71 tuổi trở thành tâm điểm chú ý khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên. Đám cưới của họ diễn ra vào chủ nhật ngày 2/7/2017 tại Ấp Karangendah Village, Quận Lengkiti, Oku Regency, Nam Sumatra. Đôi vợ chồng lệch tuổi này đang nuôi giấc mộng về việc có một đứa con. Thậm chí họ còn chuẩn bị sẵn tên cho con của mình. Tuy nhiên, kế hoạch này của họ gặp rất nhiều trở ngại.

 chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 1

Đám cưới của Selamat Riayadi mới 16 tuổi và người vợ đáng tuổi bà – Rohaya, 71 tuổi trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng.

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 2

Hình ảnh trong đám cưới cách đây không lâu của đôi vợ chồng lệch tuổi

Kể từ khi đám cưới của cặp đôi bà – cháu này diễn ra, họ luôn nhận được sự quan tâm từ dư luận, nhất là sự tò mò về chuyện chăn gối của cả hai. Các bác sĩ, chuyên gia đã khuyên rằng, cụ bà Rohaya nên sử dụng chất bôi trơn để đời sống tình dục có thể diễn ra bình thường. Lí giải cho điều này là bởi nguyên nhân cụ bà Rohaya đã ở vào tuổi mãn kinh, cơ thể không còn như trước nữa, do đó việc quan hệ là khá khó khăn. Các bác sĩ cũng cho biết việc có con của cụ bà Rohaya gần như là không thể.

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 3

Mọi người khá tò mò về đời sống chăn gối của cặp đôi chồng trẻ - vợ già này. 

Tuy nhiên mới đây, đôi vợ chồng này cũng xuất hiện trong một chương trình truyền hình và những tiết lộ của người chồng trẻ 16 tuổi đã khiến ai cũng phải giật mình. Ngay từ đầu chương trình, anh chồng lúc nào cũng tỏ ra nam tính, mạnh mẽ, xoa bàn tay cho vợ, cho vợ dựa vào vai nũng nịu. Trong khi đó cụ bà Rohaya bẽn lẽn, e lệ nép vào vai chồng. Nhìn họ thực sự hạnh phúc.

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 4

Cả hai vợ chồng đều khao khát có con với nhau nhưng các bác sĩ nói điều đó là không thể. 

Người chồng Selamat Riayadi nói rằng: “Chúng tôi đã có một đêm tân hôn tuyệt vời. Tôi không ngờ vợ mình lại còn được như vậy. Tôi thấy vợ mình đẹp”. Anh chồng còn cho biết anh rất ghen và sợ mất vợ mình. Sau câu trả lời của Selamat Riayadi, cả trường quay đã vỗ tay. Còn người vợ đáng tuổi bà thì mỉm cười hạnh phúc trước câu trả lời của chồng.

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 5

Anh chồng tiết lộ họ đã có một đêm tân hôn tuyệt vời.

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 6

chia se khien ai cung giat minh ve dem tan hon cua chang trai 16 tuoi cuoi cu ba 71 tuoi - 7

Thậm chí người chồng 16 tuổi này còn chia sẻ anh rất ghen và sợ mất vợ.

Câu chuyện tình kì lạ của cặp đôi bà cháu này vẫn tiếp tục nhận được sự quan tâm của mọi người. Trước đó người ta từng nghĩ cặp đôi này kết hôn vì một sự ép buộc nhưng thực tế đã chứng minh họ lấy nhau vì tình yêu.

Theo Khám phá


chuyện ấy

phi công trẻ

máy bay bà già


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.