Chó Chihuahua trở thành cảnh sát

Cô chó cảnh sát đặc biệt có tên Momo này chỉ nặng 3kg với bộ lông dài. Chúta đang hành nghề tại Nhật Bản.

Cô chó cảnh sát đặc biệt có tên Momo này chỉ nặng 3kg với bộ lông dài. Chúta đang hành nghề tại Nhật Bản.

Momo là 1 trong số 32 thí sinh thành công nhất đã đánh bại 70 chú chó khác đểgia nhập vào đội quân cảnh sát tại Nhật Bản tại quận Nara.

Chó Chihuahua trở thành cảnh sát 
Chú chó cảnh sát nhỏ bé nhưng thông minh

Cô chó này đã vượt qua các bài thi như phát hiện màu sắc, tìm kiếm người trong 5phút sau khi nó được đánh hơi.

Cô chó có máu tóc màu vàng mỏng manh này sẽ hoạt động như một nhân viên cứu hộthiên tại. Trong trường hợp có động đất xảy ra, với thân hình nhỏ bé của nó sẽdễ dàng lọt qua các khe cửa hẹp hơn rất nhiều so với một chú chó cỡ lớn.

Chó Chihuahua trở thành cảnh sát 
Tuy bé nhỏ nhưng cô chó này rất nhanh nhẹn

Người phát ngôn cho cơ quan cản sát quận Nara cho hay: “Bất kì một chú chó nuôinào cũng có thể gia nhập đội quân chó cảnh sát để thực hiện nhiệm vụ tìm kiếm vàcứu hộ”. Tuy nhiên ông cũng bổ sung việc bổ nhiệm Momo là một “chuyện bất thường”.

Tuần này, các chú chó từ khắp nơi trên thế giới đã xuất hiện cùng nhau để xáclập kỉ lục Nhiều chú chó cùng mặc quần áo nhất. Sự kiện này đang diễn ra sôi nổivới sự tham gia của hơn 200.000 người nhân ngày Kỉ lục Guiness thế giới.

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.