Cho lươn vào hậu môn để làm điều này, bệnh nhân khiến mọi người tá hỏa

Không chịu chữa táo bón bằng thuốc, một bệnh nhân ở Trung Quốc tự cho lươn cho vào hậu môn hi vọng chúng sẽ "phá tan" phần táo bón đang ở trong ruột.

Không chịu chữa táo bón bằng thuốc, một bệnh nhân ở Trung Quốc tự cho lươn cho vào hậu môn hi vọng chúng sẽ "phá tan" phần táo bón đang ở trong ruột.

Theo Đài Truyền hình Quảng Đông (Trung Quốc), ông Liu nhập viện trong tình trạng bị táo bón. Các bác sĩ chẩn đoán ông bị tắc ruột và khuyên ở lại điều trị thêm. Thay vì ở lại bệnh viện điều trị, ông quyết định về nhà và dùng cách điều trị táo bón "kinh dị". Người đàn ông này đã lấy một con lươn cho vào hậu môn để chống táo bón.

Tuy nhiên, con lươn không hề chữa được chứng táo bón như ông Liu nghĩ. Thay vào đó là những cơn đau dạ dày khủng khiếp. Người nhà vội vã đưa ông Liu đi cấp cứu. 

Qua kiểm tra, các bác sĩ phát hiện, trong bụng của ông Liu có vết rách ở tá tràng, một con lươn vẫn đang sống trong ruột. Con lươn dài 0,5m và nặng khoảng 250g, chiều rộng 3-5cm được đưa ra khỏi ruột sau khi thực hiện thủ thuật.


Các bác sĩ dùng thủ thuật gắp lươn ra khỏi bụng người đàn ông.

Tiến sĩ Zhao Zhirong - bác sĩ trực tiếp phẫu thuật cho ông Liu cho hay, khi vào viện, bệnh nhân không nói nguyên nhân gây đau dạ dày. Sau khi lấy được lươn ra khỏi bụng mới thừa nhận đã đưa lươn vào qua đường hậu môn.

"Trong quá trình phẫu thuật, con lươn như phá vỡ hệ thống ruột, tạo ra một mớ hỗn độn trong khoang bụng của người đàn ông. Anh ta suýt tử vong", Tiến sĩ Zhao Zhirong cho biết thêm.


Hình ảnh con lươn sau khi gắp ra khỏi bụng người đàn ông.

Các bác sĩ cho hay, may mắn bệnh nhân được đưa vào viện sớm nếu không có thể nguy hiểm đến tính mạng. Hiện nay, ông Liu đang hồi phục dần.

Cách đây không lâu, một người đàn ông 45 tuổi ở Quảng Châu (Trung Quốc) đã tự nhét 2 con lươn vào hậu môn khi bị say rượu. Một con lươn làm ruột người này bị thủng, nạn nhân phải nhập viện khẩn cấp. Theo các bác sĩ, con lươn còn lại đã chui lên ổ bụng phía trên, nếu không lấy lươn này ra kịp thời, bệnh nhân có thể mất mạng.

Các bác sĩ tiến hành chụp X-quang và xác định 2 con lươn đã ở trong bụng người đàn ông này suốt 1 ngày.
 
Theo VietNamNet


chuyện lạ

mẹo chữa bệnh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.