Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày

Cô nhân tình trẻ đã cố gắng chuyển đồ vào sống trong căn nhà của cặp vợ chồng khiến người vợ tức điên và ra tay đánh ghen dã man.

Cô nhân tình trẻ đã cố gắng chuyển đồ vào sống trong căn nhà của cặp vợ chồng khiến người vợ tức điên và ra tay đánh ghen dã man.

Mới đây, một người vợ sống tại nước Nga đã bị buộc tội tấn công người khác có chủ đích sau khi cô lên kế hoạch đánh ghen nhân tình của chồng tới mức cô nhân tình sưng tím cả mặt mày.

Theo đó, cô Natalia Shevel, 28 tuổi, đã kết hôn với ông Ivan Krasko, 88 tuổi, là một nam diễn viên người Nga khá nổi tiếng, vào tháng 9/2015. Do sự chênh lệch tuổi tác quá lớn lên đến 60 tuổi, cặp đôi nhận về rất nhiều chỉ trích và phản đối từ gia đình, nhưng cuối cùng vẫn quyết tâm đến với nhau.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày-1

Đám cưới của ông Ivan và cô Natalia từng bị chỉ trích rất nhiều vì khoảng cách 60 tuổi.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày-2

Cặp vợ chồng gần như không quan hệ tình dục sau khi kết hôn.

Tuy nhiên, trong suốt 3 năm chung sống, cặp đôi gần như không bao giờ quan hệ tình dục. Natalia nói rằng cô sợ việc có bầu và nuôi con vì không có gì trong tay. Cô vợ trẻ cũng sợ cảnh phải nuôi con một mình vì chồng đã ở tuổi "gần đất xa trời". Điều này đã khiến cho ông Ivan rất tức tối và khó chịu.

Câu chuyện của họ trở nên phức tạp hơn sau khi ông Ivan gặp gỡ một cô gái khác có tên Yuliya Kichemasova, 27 tuổi. Yuliya được cho là một cô gái trẻ khá xinh đẹp và nóng bỏng. Phát hiện chồng có nhân tình mới, cô Natalia vô cùng ghen tuông và tức giận.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày-3

Chẳng bao lâu sau khi cưới, ông Ivan ngoại tình với cô gái ít hơn vợ mình 1 tuổi.

Mới đây, cô nhân tình Yuliya đã rất táo bạo khi mang theo vali đồ đạc tới nhà của ông Ivan và cô Natalia để đòi dọn vào đó ở. Khi cô Yuliya tới nơi, ông Ivan không có nhà và người ra mở cửa là người vợ. Hai người phụ nữ đối mặt với nhau và cô Yuliya đã khuyên cô Natalia nên dọn ra khỏi nhà. Việc này khiến người vợ không thể chịu đựng nổi.

"Tôi đã nói với Natalia rằng cô ấy nên dọn khỏi căn nhà và để yên cho tôi với Ivan sống cùng nhau. Sau đó, tôi gỡ đồ đạc của mình ra nhưng cô ấy đã tấn công tôi", cô Yuliya kể lại.

Sau đó, cô nhân tình trơ trẽn đã bị người vợ ra tay tấn công. Yuliya bị cô Natalia túm tóc, đập đầu vào bàn rồi dùng tay đánh nhiều lần vào mặt. Hậu quả của cuộc đánh ghen khiến cô Yuliya bị chấn thương khá nặng ở vùng mặt. Cô bị chảy máu môi và mũi, sưng tím một bên mắt, cả mặt sưng phù và phải nhập viện điều trị.

Chồng 88 tuổi ngoại tình, cô vợ 28 tuổi đánh ghen nhân tình trẻ sưng tím mặt mày-4

Cô nhân tình bị người vợ đánh ghen tới biến dạng mặt mày.

Trong khi đó, cô Natalia phủ nhận mình đã tấn công cô Yuliya. Người vợ cho biết: "Cô ấy đến nhà tôi và bảo tôi dọn đi trong vòng 10 phút. Tôi đã vô cùng tức giận và nổi cơn thịnh nộ. Tôi đã ném đồ đạc của cô ấy ra khỏi nhà nhưng không hề đập đầu cô ấy vào bàn".

Hiện tại, sự việc đang được cảnh sát địa phương tiến hành điều tra. Ông Ivan, người gây ra cuộc chiến này, vẫn chưa đưa ra bất cứ bình luận nào.


Theo Khám Phá


đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.