Chồng đi công tác bặt vô âm tín, vợ ở nhà lo lắng rồi chết lặng khi phát hiện bức ảnh trên mạng xã hội tố cáo mọi chuyện

Người chồng nói đi công tác xa vài ngày nhưng sự thật lại khiến người vợ sốc nặng.

Người chồng nói đi công tác xa vài ngày nhưng sự thật lại khiến người vợ sốc nặng.

Trang The Coverage đưa tin, cô Amanda Chong Kah Mun, đến từ Malaysia đã đăng tải một đoạn video ghi lại cảnh cô cùng gia đình mình đối chất với chồng cô, anh Feng Long, tại sân bay sau khi anh này trở về từ Phuket, Thái Lan.

Vài ngày trước, Amanda được chồng thông báo là anh sẽ đi công tác ở Thái Lan. Trong thời gian chồng xa nhà, Amanda rất nhớ chồng và tìm cách liên lạc với anh qua mạng xã hội nhưng không nhận bất kỳ phản hồi nào từ anh.

Không thể liên lạc được với chồng, Amanda đã liên lạc với bạn bè của chồng để hỏi thăm tin tức của anh nhưng vẫn không có câu trả lời.

Bất ngờ, người vợ thấy tấm ảnh chồng ôm ấp một cô gái lạ trên trang cá nhân của Feng Long. Bức ảnh không rõ mặt nhưng Amanda nhận ra bàn tay và chiếc bàn chải đánh răng của chồng. Sự việc càng trở nên tồi tệ hơn khi ngay sau đó, Amada bị chồng chặn trên tất cả các mạng xã hội.


Bức hình tố cáo sự gian dối của người chồng.


Người vợ chất vất chồng ngay tại sân bay.

Hóa ra, Feng Long đã nói dối vợ là đi công tác nhưng thực chất là đưa bồ nhí đi du lịch ở Thái Lan. Chính cô bồ nhí đã lấy điện thoại của Feng Long để đăng ảnh tình tứ giữa hai người nhằm chọc tức người vợ.

Trong video được Amanda đăng cuối tuần qua, cô cùng anh trai đối chất với Feng Long tại sân bay nhưng chồng cô phủ nhận tất cả dù mọi bằng chứng đều rất rõ ràng. 

Vì không thể chịu đựng được thái độ và sự dối trá của em rể, anh trai Amanda đã giận dữ túm cổ áo, đẩy Feng Long. Hiện chưa rõ Amanda có quyết định ly hôn sau khi phát hiện mình bị lừa dối hay không. 


Theo Helino


Cộng đồng mạng

đi công tác

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.