Chồng nằm liệt giường, thấy con gái hay vắng nhà lúc trở về thì khóc thút thít, gặng hỏi mới biết sự thật tàn nhẫn về người vợ ngoan hiền

Người chồng không thể ngờ rằng vợ mình có thể làm ra hành động đáng xấu hổ đến như vậy.

Truyền thông Ấn Độ đưa tin, vào ngày 24/2, một người phụ nữ 50 tuổi ở Kerala đã phải nhận mức án 10 năm tù giam vì tiếp tay gây ra nỗi đau cho chính con gái 16 tuổi của mình.

Theo đó, chồng của người phụ nữ này nằm liệt giường sau cơn bạo bệnh, mất đi trụ cột trong gia đình khiến kinh tế của họ ngày càng eo hẹp. Người mẹ cuối cùng đã quyết định làm một chuyện khiến dư luận căm phẫn.

Bà đã để Arun Kumar (36 tuổi) cưỡng hiếp con gái mình và tạo điều kiện để gã nhiều lần lạm dụng tình dục nạn nhân. Mỗi lần quan hệ xong, gã này đều đưa tiền cho người mẹ. Được biết, nạn nhân bị cưỡng bức nhiều lần trong khoảng thời gian từ tháng 3/2017 - tháng 8/2017.

Chồng nằm liệt giường, thấy con gái hay vắng nhà lúc trở về thì khóc thút thít, gặng hỏi mới biết sự thật tàn nhẫn về người vợ ngoan hiền-1
Ảnh minh họa

Arun Kumar là "khách quen" của người mẹ và hắn thường xuyên đưa nạn nhân đến nơi khác để tấn công tình dục cô. Người cha nằm liệt giường không hay biết gì về hành động tàn nhẫn của người vợ mà ông nghĩ là ngoan hiền, tần tảo. Người đàn ông chỉ thấy con gái mình thường xuyên vắng nhà và mỗi khi trở về thì hay khóc một mình.

Về sau, không thể chịu đựng tiếp việc trở thành công cụ để mẹ kiếm tiền, cô gái đã đi báo cảnh sát. Gã Arun Kumar và người mẹ bị bắt giữ ngay sau đó. Tại phiên tòa xét xử, gã Arun Kumar bị phạt 20 năm tù giam và phải bồi thường thiệt hại cho nạn nhân. Trong khi đó, người mẹ cũng phải chịu án tù thích đáng cho tội ác của mình. Tòa án nhận định rằng bà không đáng nhận được sự khoan hồng.

"Người phụ nữ là mẹ của nạn nhân. Đáng lẽ bà ấy phải là người bảo vệ con gái mình nhưng lại trở thành kẻ tiếp tay cho tội ác. Người phụ nữ đã lợi dụng và hủy hoại cuộc đời của chính con gái mình nhân lúc người chồng đang nằm liệt giường. Đây là tội ác không thể tha thứ", đại diện tòa án cho biết.

Hiện nạn nhân đang được chính quyền địa phương tạo điều kiện hỗ trợ điều trị tâm lý sau một thời gian nữ sinh này trở thành công cụ kiếm tiền của mẹ, bị xâm hại nhiều lần mà không thể cầu cứu được ai. Vụ việc cũng đã gây căm phẫn trong dư luận vì hành động tàn nhẫn của người mẹ đối với chính con gái ruột của mình. Người chồng sau khi biết được sự thật đã rất đau khổ và tức giận, quyết định nộp đơn ly hôn.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chong-nam-liet-giuong-thay-con-gai-hay-vang-nha-luc-tro-ve-thi-khoc-thut-thit-gang-hoi-moi-biet-su-that-tan-nhan-ve-nguoi-vo-ngoan-hien-162222702123820013.htm

lạm dụng tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.