Chủ nhà nghỉ nhìn chăm chú vào lỗ hổng trong bếp, khách phát hiện điều kinh hoàng trong phòng tắm

Sau khi nhìn thấy ông chủ nhà nghỉ nhìn chăm chăm vào một lỗ hổng trên tường nhà bếp, vị khách trọ đã cảm thấy nghi ngờ và cuối cùng phát hiện điều kinh hoàng.

Sau khi nhìn thấy ông chủ nhà nghỉ nhìn chăm chăm vào một lỗ hổng trên tường nhà bếp, vị khách trọ đã cảm thấy nghi ngờ và cuối cùng phát hiện điều kinh hoàng.

Sự việc xảy ra tại một nhà nghỉ gần ga tàu của thành phố Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, phía tây nam Trung Quốc. Người chủ điều hành nhà nghỉ này đã bị cảnh sát bắt giữ vì hành vi biến thái của mình.

Theo đó, vào hồi cuối tháng trước, người chủ nhà nghỉ họ Liu này đã bị một vị khách nam bắt gặp có những hành vi đáng ngờ. Anh ta liên tục nhìn chăm chăm vào một lổ hổng kỳ lạ trong bếp. Khi bị bắt gặp, anh Liu tỏ ra rất bối rối và luống cuống, giống như vừa làm một việc gì đó rất mờ ám.

Vị khách họ Gao này cảm thấy vô cùng nghi ngờ nên đã thử đi tìm hiểu. Sau đó, anh Gao đã phát hiện ra một điều vô cùng kinh hoàng. Đó là phòng bếp của nhà nghỉ này nằm sát với phòng tắm. Người chủ nhà nghỉ họ Liu đã đục một lỗ thông từ phòng bếp sang phòng tắm để nhìn trộm khách hàng của mình tắm.

Ông chủ nhà nghỉ bị bắt gặp đang nhìn chăm chăm vào một lỗ hổng trong bếp.

Sau khi phát hiện ra sự thật, anh Gao đã ngay lập tức thông báo cho cảnh sát để báo cáo về hành vi xấu xa của anh Liu. Tuy nhiên, khi bị bắt giữ, anh Liu vẫn một mực phủ nhận, nói rằng anh Gao đã đổ oan cho mình và chẳng có chứng cứ gì để buộc tội cả. Mặc dù vậy, anh Liu vẫn bị cảnh sát bắt nộp phạt 500 nhân dân tệ (gần 1,7 triệu đồng) vì mở nhà nghỉ bất hợp pháp, không có giấy phép kinh doanh trên địa bàn.

Cho tới hôm 12/7 vừa qua, anh Liu mới thừa nhận với cảnh sát về hành động của mình, rằng anh ta quả thực đã đục một cái lỗ nhỏ trong nhà bếp để nhìn trộm sang phòng tắm, chủ yếu là để nhìn trộm những cô gái xinh đẹp. 

Lỗ hổng xuyên từ phòng bếp sang phòng tắm.

Sau khi cảnh sát tới kiểm tra, họ đã tìm thấy cái lỗ hổng trong bếp được ngụy trang bằng nhiều vật dụng. Ngoài ra, khi kiểm tra điện thoại của anh Liu, cảnh sát cũng phát hiện nhiều hình ảnh phụ nữ khỏa thân và hình ảnh đồi trụy khác.

Chia sẻ với báo chí, nhân chứng họ Gao cho biết: "Lúc ấy, tôi đã đi vào bếp để rửa tay và bắt gặp anh ta đang nằm úp mặt xuống, nhìn chăm chú vào một cái lỗ hổng trên tường. Tôi nhớ ra ngay là phòng tắm ở liền kề. Tôi không ngờ rằng anh ta lại làm ra chuyện biến thái đó".

Nhà nghỉ của anh Liu có giá chỉ 30 nhân dân tệ (khoàng 100 nghìn đồng) một đêm. Do đó, rất nhiều nữ sinh từng ở đây vì mức giá rẻ. Sau khi sự việc phát giác, nhiều người trong số đó đã rất sợ hãi vì không biết rằng mình có từng bị ông chủ nhà nghỉ biến thái nhìn trộm lúc đang tắm hay không. Tới ngày 14/7 vừa qua, nhà nghỉ này đã chính thức bị đóng cửa. Về phía ông chủ họ Liu, anh ta sẽ phải nhận hình phạt xứng đáng với hành động của mình.

Theo Khám phá (Dịch từ SCMP)


khách trọ

nhà nghỉ

phòng tắm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.