Chú rể “ăn đủ đủ không cần thìa” bị ép nhổ nước bọt vào miệng cô dâu và cái kết cực kinh dị

Chú rể bất lực bị đám bạn ép buộc phải đè cô dâu hôn ngay trước mặt nhiều người và nhận lại cái kết bẽ bàng như thế này.

Chú rể bất lực bị đám bạn ép buộc phải đè cô dâu hôn ngay trước mặt nhiều người và nhận lại cái kết bẽ bàng như thế này.

Mới đây, cộng đồng mạng đang truyền tay nhau đoạn clip ngắn về một đám cưới của một cặp đôi ở Trung Quốc. Thay vì chúc phúc cho cặp đôi thì đa phần cộng đồng mạng đều không biết phải phản ứng gì với đoạn clip này.

co-dau-1

Hình ảnh chú rể thì hạnh phúc, hào hứng trong khi cô dâu lại mang vẻ mặt “vô hồn” buồn chán trong chính ngày trọng đại của đời mình.

Được biết, trong ngày vui trọng đại của đời mình chú rể đã rất vui mừng và hạnh phúc. Nhất là khi được đám bạn thách thức hôn cô dâu ngay trước mắt nhiều người, chú rể cũng không ngần ngại quay đầu trao cho vị hôn phu của mình một nụ hôn yêu thương. Nhưng điều đáng chú ý chính là hành động của cô dâu ngay sau khi được ông xã “âu yếm”.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc cô dâu chẳng mấy hứng thú với chính đám cưới của mình. Thậm chí, khi được chú rể trao nụ hôn âu yếm, cô nàng đã thẳng thừng lấy tay lau miệng và còn ….buồn nôn.

co-dau-2

co-dau-3

co-dau-4

Chú rể vừa hào hứng trao nụ hôn, cô dâu đã gây chú ý bởi hành động lập tức chùi miệng và thậm chí còn … buồn nôn.

Phản ứng dữ dội của cô dâu này đã trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng. Đa phần dân mạng đều cho rằng cô dâu và chú rể quá “chênh lệch” về nhan sắc. Cô dâu xinh đẹp, trẻ trung trong khi đó chú rể lại khiến người ta “ấn tượng” với hàm răng có phần … khó tả. Không ít người cho rằng, đám bạn thật bất lịch sự khi thách thức cô dâu và chú rể thân mật ở trốn đông người nhưng cũng có người cho rằng, có lẽ đây là một cuộc hôn nhân ép buộc nên cô dâu mới có phản ứng như vậy.

Theo Thethaovaxahoi.vn

chú rể

đám cưới


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.