Chú rể sàm sỡ phù dâu trong phòng tân hôn, cô dâu vẫn vui vẻ ngồi trên giường cười

Dù cô phù dâu đã lấy hết sức đẩy ra nhưng cuối cùng vẫn không chống lại được sức mạnh của chú rể...

Dù cô phù dâu đã lấy hết sức đẩy ra nhưng cuối cùng vẫn không chống lại được sức mạnh của chú rể, cuối cùng đành cam chịu để bị sàm sỡ ngay trong phòng tân hôn.

Theo phong tục truyền thống Trung Quốc, đám cưới là ngày vui nên niềm vui đó cần được chia sẻ cho mọi người. Vì vậy, tục "náo hôn" là một trong những nghi lễ gần như bắt buộc trong mọi đám cưới, nhằm đem lại không khí vui vẻ. Tuy nhiên, phong tục đó đôi khi lại bị "biến tướng", trở thành những hành động hết sức phản cảm.

Một trong những trường hợp phải kể đến là khi chú rể sàm sỡ phù dâu ngay trong phòng tân hôn của mình. Có lẽ, đó là lần làm phù dâu khó quên nhất và kinh khủng nhất trong đời cô gái trẻ này.

Theo đó, khi cô dâu và chú rể tiến vào phòng tân hôn để hoàn thành những nghi lễ cuối cùng trong đám cưới, bạn bè và các vị khách cũng tiến vào cùng. Lúc này, những người bạn đã ép chú rể phải thực hiện màn "náo hôn" bằng cách hôn một cô phù dâu xinh đẹp, cũng là bạn thân của cô dâu.

Qua đoạn clip được ghi lại, chú rể đã lao tới ôm chặt cô phù dâu, sau đó đè cô này xuống đất. Chú rể liên tiếp hôn lên mặt cô phù dâu trong tiếng reo hò cổ vũ không ngớt của những người xung quanh. Trong lúc đó, cô phù dâu tỏ ra vô cùng khó chịu, lấy hết sức để đẩy chú rể ra nhưng không chống lại được sức mạnh của anh, cuối cùng đành cam chịu để bản thân bị sàm sỡ trước mặt rất nhiều người.

Đám đông chứng kiến, đồng thời cũng là tác giả của màn "náo hôn" này thấy vậy không những không ngăn cản mà còn ra sức cổ vũ, hò reo nhiệt tình để khuấy động không khí. Không có bất cứ ai ra giúp cô phù dâu tội nghiệp, thậm chí họ còn nói những câu trêu chọc vô cùng phản cảm: "Chưa đến lúc động phòng mà chú rể", "Đói khát đến thế cơ à"...

 

Trong khi đó, cô dâu đang ngồi trên giường, chứng kiến chồng mình hôn cuồng nhiệt bạn thân mà thái độ vẫn rất vui vẻ, không hề tỏ ra ngại ngùng hay bực tức. Cô dâu thậm chí còn vỗ tay khoái chí để động viên chồng mình vượt qua thử thách "náo hôn".

Sau khi đoạn clip trên được chia sẻ lên mạng xã hội, nó đã vấp phải rất nhiều lời chỉ trích. Đa số mọi người đều cho rằng, những người này đã đi quá giới hạn, biến màn "náo hôn" vui vẻ trở thành một trò cười đến mức không thể chấp nhận nổi.

"Đúng là không còn gì để nói. Trò đùa thì cũng một vừa hai phải thôi chứ!", "Đây chẳng phải là náo hôn gì cả, đây là phá tân hôn của người ta luôn còn gì", "Tội nghiệp cho cô phù dâu, chắc cô ấy phải ám ảnh lắm. Cô ấy còn là bạn thân của cô dâu nữa chứ, thật là khó xử"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.


Theo Khám Phá 


chú rể

sàm sỡ giữa đường

phù dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.