Chú rể vác búa tới đập cửa rước dâu, suýt chút nữa gây ra án mạng ngày cưới

Chú rể đã mang một chiếc búa lớn tới đập cửa nhà cô dâu để rước dâu, tuy nhiên hành động đó đã khiến nhiều người bị thương...

Chú rể đã mang một chiếc búa lớn tới đập cửa nhà cô dâu để rước dâu, tuy nhiên hành động đó đã khiến nhiều người bị thương, suýt chút nữa gây ra án mạng.

Một trong những nghi lễ truyền thống trong mọi đám cưới ở Trung Quốc là “náo hôn”, nhưng chỉ vì thực hiện nghi thức này mà một chú rể đã khiến phía nhà gái vô cùng tức giận.

Mục đích của màn "náo hôn" là để tạo ra những tiếng ồn thật lớn, thật náo nhiệt để giúp không khí đám cưới vui vẻ và mang lại hoà thuận cho cuộc sống vợ chồng sau này. Thế nhưng, trong nhiều đám cưới hiện nay, sự quá khích của mọi người đã làm nghi lễ tốt đẹp này trở nên vô cùng nguy hiểm.

Mới đây, trong một đám cưới ở vùng Tùng Cương, thành phố Thâm Quyến, Trung Quốc, màn nháo tân hôn của chú rể đã khiến dư luận vô cùng xôn xao. Tại đây, theo tập tục địa phương, chú rể khi đến rước dâu phải mang theo một chiếc búa để gõ cửa nhà gái.

Chú rể vác búa tới đập cửa nhà cô dâu.

Tuy nhiên, do quá phấn khích và cũng nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của mọi người, chú rể đã dùng búa đập cửa mạnh tới nỗi, những mảnh thuỷ tinh trên cửa bắn ra, bay khắp nơi và làm bị thương ba phù dâu. Họ lần lượt bị thuỷ tinh cắt vào chân, vai và cả mặt khiến mất khá nhiều máu và vô cùng đau đớn.

Hành động quá khích của chú rể khiến 3 phù dâu bị thương khá nặng.

Vụ việc bất ngờ đã biến không khí đang vui vẻ bỗng trở nên hỗn loạn, nháo nhác. Các phù dâu lập tức được sơ cứu nhưng nhiều người nhà gái vẫn tỏ ra khá tức giận. Một số người khác tỏ ra lo lắng cho sức khỏe của các phù dâu khi các cô bị thương không hề nhẹ.

"Sao chú rể lại hành động như vậy trong ngày cưới của mình được cơ chứ? Nghĩ đi nghĩ lại thì đó vẫn là một việc không nên làm", "Nếu lỡ xảy ra chuyện gì thì chẳng phải đã biến đám cưới thành đám ma hay sao", "Tôi thấy lo lắng cho tình trạng sức khỏe của các phù dâu, nhìn các cô ấy có vẻ bị thương nặng", "Không thể trách một mình chú rể, chính những người xung quanh đã cổ vũ khiến anh ta hành động dại dột"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.



Theo Khám Phá 


chú rể

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.