Chuyện lạ không tin nổi: Ông bố "cắn" con trai 4 tuổi đến chết, lý do mới khiến người ta sốc hơn nữa

Không hiểu yêu thương đến mức nào mà ông bố này có thể cướp đi sinh mạng của cậu con trai 4 tuổi theo cách....

Bố mẹ luôn yêu thương và mong dành những điều tốt đẹp nhất cho con, thế nhưng không hiểu yêu thương đến mức nào mà ông bố này có thể cướp đi sinh mạng của cậu con trai 4 tuổi theo cách "chưa từng thấy" như vậy.

Có lẽ bạn đã từng nghe ai đó nói câu bông đùa khi nhìn thấy một đứa trẻ bụ bẫm, đáng yêu rằng: "Em bé dễ thương quá, chỉ muốn cắn cho một miếng". Đúng là làn da trắng mịn, non nớt cùng hai má phúng phính hồng hào của những đứa trẻ luôn đáng yêu đến mức ai nhìn thấy cũng chỉ muốn hôn hít, cắn nhẹ vào má hoặc vào tay để tỏ sự yêu thương không lời nào tả hết. 

Thế nhưng, cắn đến mức đưa trẻ bầm dập khắp cơ thể rồi dẫn đến tử vong thì thật là "chuyện không thể tin nổi". Vậy mà nó vẫn xảy ra, và người gây ra cái chết của cậu bé 4 tuổi ấy không phải ai khác mà chính là cha của cậu bé.

Người đàn ông 28 tuổi bị cáo buộc "cắn" con trai mình đến chết chỉ để thể hiện tình cảm với con trong một chuyến đi đến bãi biển ở tỉnh Nam Sulawesi, Indonesia.

Chuyện lạ không tin nổi: Ông bố cắn con trai 4 tuổi đến chết, lý do mới khiến người ta sốc hơn nữa - Ảnh 1.
Người đàn ông bị buộc tội "cắn chết" con trai 4 tuổi của mình.

Người cha được xác định với tên viết tắt là HB đã đứa cậu con trai 4 tuổi tên AM đến bãi biển Losari ở thành phố Makassar. Mẹ của cậu bé nhận được cuộc gọi cho biết con trai cô đã được đưa vào bệnh viện với nhiều vết thương trên cơ thể. Cô lập tức đến nơi nhưng cậu bé đã qua đời ngay sau đó.

Tất nhiên, người bị cảnh sát hỏi đến đầu tiên là ông bố đi cùng cậu bé nhưng anh ta lại nói rằng cậu bé bị thương do một tai nạn xe máy. Nhưng sau khi khám nghiệm tử thi, cảnh sát nghi ngờ người đàn ông này đã nói dối vì những vết thương không hề giống tai nạn giao thông.

Chuyện lạ không tin nổi: Ông bố cắn con trai 4 tuổi đến chết, lý do mới khiến người ta sốc hơn nữa - Ảnh 2.
Khi cậu bé được đưa tới bệnh viện, ông bố ấy còn nói dối rằng con bị tai nạn xe máy.

AKP Robert, người đứng đầu Cảnh sát quận Bontomarannu ở Gowa, cho biết: "Khi tiến hành khám nghiệm tử thi, chúng tôi nhận thấy cơ thể cậu bé có rất nhiều vết thương và đó không phải là vết thương do tai nạn giao thông".

Sau khi bị cảnh sát tra khảo, ông bố cuối cùng cũng phải thú nhận rằng anh ta đã cắn con mình đến chết. Và lý do anh ta đưa ra là vì... quá yêu con.

HB trả lời: "Tôi cắn thằng bé vì tôi rất yêu con trai tôi". Bên cạnh đó, người đàn ông này còn đưa ra lý lẽ biện minh cho hành động tội lỗi của mình rằng anh ta cảm thấy bực mình vì đứa trẻ thường từ chối, không cho bố động chạm vào người.

Chuyện lạ không tin nổi: Ông bố cắn con trai 4 tuổi đến chết, lý do mới khiến người ta sốc hơn nữa - Ảnh 3.
Sau khi khám nghiệm tử thi cảnh sát phát hiện điều bất thường.

Cảnh sát không tiết lộ chi tiết ông bố này đã cắn con bao nhiêu lần và làm thế nào mà anh ta có thể "cắn chết" con mình như vậy. Hiện anh ta đang phải đối mặt với mức án 15 năm tù vì tội giết con trai.

 

Theo Helino

tử vong

bé yêu

cắn chết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.