Clip kinh hoàng: Em bé trên mặt nhiều vết bầm tím, bị một con khỉ giật lấy, ghì chặt xuống đất, không cho một ai đến gần

Người mẹ cùng những người xung quanh rất khó khăn để giải cứu đứa bé khỏi con khỉ hung dữ.

Người mẹ cùng những người xung quanh rất khó khăn để giải cứu đứa bé khỏi con khỉ hung dữ.

Theo Daily Mail, sự việc xảy ra tại một ngôi làng xa xôi ở Karnataka, Ấn Độ. Theo đó, một con khỉ hung dữ đã nhảy vào làng và giật một bé trai mang đi từ trên tay người mẹ.

Trong clip có thể thấy, khuôn mặt đứa trẻ có nhiều vết bầm tím, xước xát trong quá trình bị con khỉ cướp lấy từ người mẹ. Con khỉ tỏ ra hung dữ, vừa ghì chặt đứa bé xuống đất vừa tìm cách chống trả những người xung quanh.

Một người phụ nữ đã đổ một túi thức ăn xuống đất nhằm dụ dỗ con khỉ rời khỏi đứa trẻ nhưng không thành công. Con khỉ ngày càng trở nên kích động khi mọi người tập trung xung quanh nó và tìm cách cứu đứa bé.

Mẹ của đứa trẻ đã tìm cách tiếp cận con khỉ để cứu lấy con trai mình nhưng đã bị con khỉ tấn công, nó giữ chiếc váy của người mẹ với hàm răng sắc nhọn.

Cuối cùng, một người đàn ông đã tìm cách cứu thoát đứa trẻ trong khi con khỉ bị mọi người làm cho phân tâm. Hiện chưa rõ con khỉ có bị người dân bắt sống và giao cho chính quyền địa phương hay không.

Clip kinh hoàng: Em bé trên mặt nhiều vết bầm tím, bị một con khỉ giật lấy, ghì chặt xuống đất, không cho một ai đến gần - Ảnh 2.

Bé 16 ngày tuổi bị khỉ bắt cóc và chết dưới giếng.

Đây không phải là lần đầu khỉ tấn công một đứa trẻ ở Ấn Độ. Vào tháng 4 vừa qua, một con khỉ đã bắt cóc một đứa trẻ sơ sinh khi em đang ngủ bên cạnh mẹ ở làng Talabasta. Một ngày sau đó, đứa bé 16 ngày tuổi đã được tìm thấy chết trong một cái giếng khiến gia đình cùng người dân địa phương vô cùng phẫn nộ.




Theo Helino 


động vật

tai nạn trẻ em


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.