Clip: Kinh hoàng thầy giáo đánh đập và giật tóc 7 nữ sinh

Clip ghi lại cảnh thầy giáo đánh đập và liên tục giật tóc 7 nữ sinh lớp 8 gây phẫn nộ trong dư luận.

Clip ghi lại cảnh thầy giáo đánh đập và liên tục giật tóc 7 nữ sinh lớp 8 gây phẫn nộ trong dư luận.

Một giáo viên đến từ tỉnh Cam Túc, Trung Quốc đang khiến dư luận vô cùng phẫn nộ sau khi một clip đăng tải cảnh người thầy đánh và giật tóc 7 học sinh nữ ngay trước cửa lớp được chia sẻ trên mạng xã hội.

Theo NetEase, sự việc đã diễn ra lúc 6h45 sáng thứ 3 (22/3) tại một trường học. Tất cả các nữ sinh xuất hiện trong video đều đang học lớp 8.

Giáo viên, xác định tên là Ma Yafeng, đánh đập và thậm chí còn liên tục giật tóc tất cả 7 học sinh nữ. Nguyên nhân là do những nữ sinh này đã có thái độ hỗn hào với một giáo viên khác.

Cư dân mạng đã nhanh chóng dậy sóng với hành động xử phạt dã man của thầy giáo viên này. Hiện, người thầy này sau đó đã bị đình chỉ giảng dạy và sự việc được báo cáo với chính quyền địa phương.

Một cư dân mạng đến từ Giang Tô phẫn nộ: "Người thầy này cần bị trừng phạt nghiêm khắc vì đã vượt quá chuẩn mực đạo đức của một người thầy".

"Nếu bất cứ ai đánh con gái tôi, tôi sẽ đánh bại anh ta. Tôi muốn làm cho anh ta sống không bằng chết", một người khác đến từ Chiết Giang bình luận.



Những clip về việc giáo viên bạo hành học sinh xuất hiện ngày càng nhiều trên mạng xã hội. Các chuyên gia tâm lý đã chỉ ra rằng, sử dụng đòn roi để "dạy bảo" trẻ, chẳng những không thành công mà còn khiến trẻ bị tổn thương tâm lý, sợ hại đến lớp. Thiết nghĩ, những người làm giáo viên cần kiên nhẫn, cẩn trọng hơn với những hành động của mình. Bởi, chỉ một phút nóng giận có thể gây hại đến sức khỏe, tinh thần học sinh, chẳng những thế bản thân cũng bị ảnh hưởng đến hình ảnh cũng như sự nghiệp.

 Theo Hồng Nam / Trí Thức Trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.