Clip: Pha bắt trộm hệt như phim hành động sau 27 tiếng bủa vây

Một tên trộm nguy hiểm đã cố thủ bên ngoài ban công của một khu chung cư suốt 27 tiếng trước khi chịu đầu hàng cảnh sát.

Một tên trộm nguy hiểm đã cố thủ bên ngoài ban công của một khu chung cư suốt 27 tiếng trước khi chịu đầu hàng cảnh sát.
Clip: Pha bắt trộm hệt như phim hành động sau 27 tiếng bủa vây

Sự việc xảy ra ngày 14/1 vừa qua tại thành phố Thường Thục, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một tên trộm sau khi leo lên tầng 6 của một khu chung cư cao tầng hòng thực hiện ý đồ trộm cắp đã bị phát hiện.

Khi cảnh sát bủa vây hiện trường, tên này đã dùng dao cố thủ, lấy cái chết ra dọa dẫm không cho cảnh sát tiến lại gần. Để ứng phó với tình huống này, lực lượng chức năng đã phải tiến hành sơ tán người dân để dễ dàng thực hiện nhiệm vụ.

Ngoan cố đánh đu bên ngoài cửa sổ căn hộ suốt 27 tiếng liên tục, chỉ đến khi xuống sức, đối tượng trộm cắp này mới chịu giơ tay đầu hàng.


Clip bắt trộm hệt như trong phim hành động.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, mặc dù đã bị bao vây song trong những phút đầu, nghi phạm tỏ ra vô cùng ngoan cố và manh động.

Tờ Dương Tử buổi tối cho hay, trước khi đoạn clip nói trên được ghi lại, tên trộm đã trèo lên và xuống tòa nhà vài lần để tránh bị cảnh sát bắt giữ. Thậm chí đã có lúc, hắn còn khua khoắng dao, sẵn sàng đả thương cảnh sát.

Tuy nhiên, sau hơn 1 ngày "cứng đầu", tên này đã kiệt sức và buộc phải nhận nước, đồ ăn từ cảnh sát trước khi đầu hàng.

Theo Trí Thức Trẻ


trộm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.