Clip 'Thím trung niên cạo lông chân bên bể bơi' gây chấn động MXH Mỹ vì hiếm khi có ai vô tư được đến thế

Sự việc xảy ra ở California, Mỹ khi được quay phim và đăng tải lên Reddit...

Sự việc xảy ra ở California, Mỹ khi được quay phim và đăng tải lên Reddit đã khiến hơn 1600 người vào thả toàn các bình luận phẫn nộ và chê bai bà cô "vô tư thái quá" nọ.

Vào cuối tuần trước, nhiều người dân ở Florida, Mỹ khi sử dụng dịch vụ tại một bể bơi địa phương đã được một phen phẫn nộ khi một người phụ nữ trung niên vô tư... cạo lông chân ngay bên cạnh bể bơi, không những thế còn liên tục lấy luôn nước từ hồ bơi rửa lưỡi lam rồi... cạo tiếp.

Hết cạo bên này...

...bà thím lại nhúng lưỡi lam xuống nước cho sạch rồi cạo sang bên kia.

Chỉ cách đó vài bước chân, những đứa trẻ vẫn vô tư chơi đùa, bơi lội trong khi người phụ nữ sử dụng dao cạo râu. Đoạn phim đã được đăng tải trên diễn đàn Reddit và được upvote tới hơn 50.000 lần, đồng thời cũng có tới hơn 1600 người bình luận, chủ yếu bày tỏ thái độ bất bình với hành động vô ý thức của bà thím nọ.

"Tôi sẽ không bao giờ đến bể bơi công cộng nữa, ai mà biết được dưới nước có lông chân của bà cô kia hay không" hay "Bê bơi công cộng cần cấm những người vô ý thức như thế này!" là những bình luận phổ biến trên topic này ở trang forum Reddit. Hy vọng rằng rằng nếu người phụ nữ trong ảnh có đọc được bài viết trên Reddit này thì sẽ rút kinh nghiệm, từ sau cạo lông chân ở nhà để đảm bảo vệ sinh chung.

 

Theo Helino


béo phì

Cộng đồng mạng

hành động vô ý thức


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.