Clip: Xe trộn bê tông 80 tấn rơi xuống hố móng sâu 7m, người xung quanh chạy bắn ra xa

Sự cố xảy ra bất ngờ tại Trung Quốc khiến những người đứng quanh hiện trường thất kinh, vội vã chạy ra xa để đảm bảo an toàn. Bản thân lái xe cũng đã tìm cách thoát ra ngoài song không kịp. Người này đã bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Theo trang báo điện tử Daily Mail của Anh, sự việc xảy ra vào ngày 20/11 vừa qua tại một công trường xây dựng ở thành phố Phật Sơn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc.



Trong lúc đang lùi xe tại công trường xây dựng có dự án đang trong giai đoạn đổ móng nói trên, chiếc xe bất ngờ nghiêng sang một bên rồi rơi thẳng xuống hố móng sâu 7m bên dưới.

Sự cố xảy ra bất ngờ khiến những người đứng quanh hiện trường thất kinh, vội vã chạy ra xa để đảm bảo an toàn. Bản thân lái xe cũng đã tìm cách thoát ra ngoài song không kịp. Người này đã bị thương khá nặng và được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

Nguyên nhân dẫn đến sự cố này được xác định là do xe chở quá tải và tài xế đã không điều khiển xe đúng cách.

Clip: Xe trộn bê tông 80 tấn rơi xuống hố móng sâu 7m, người xung quanh chạy bắn ra xa - Ảnh 1.
Chiếc xe trộn bê tông rơi thẳng xuống nền móng sâu sau cú lùi mất kiểm soát của tài xế.

Theo Thời đại

tai nạn hy hữu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.