Cô dâu đội vương miện vàng, tự chuẩn bị của hồi môn giá trị hơn 103 tỷ đồng

Cô dâu tự hào khoe của hồi môn gồm biệt thự, xe sang, tiền mặt trị giá khoảng 4,2 triệu USD (hơn 103 tỷ đồng) do tự tay mình làm ra.

Cô dâu đội vương miện vàng, tự chuẩn bị của hồi môn giá trị hơn 103 tỷ đồng-1

Cô dâu nhà giàu khoe của hồi môn hơn 4,2 triệu USD. Ảnh: SCMP

Trong đám cưới xa hoa ở tỉnh Hà Nam, miền trung Trung Quốc, cô dâu mặc chiếc váy màu đỏ truyền thống, đội vương miện vàng lấp lánh. Phù dâu của cô gồm 4 người, mặc đồng phục màu đỏ, tay cầm bảng ghi danh sách của hồi môn mà cô dâu tự chuẩn bị.

Của hồi môn gồm một căn hộ ở Thâm Quyến, một biệt thự nghỉ dưỡng, một chiếc xe hơi hiệu Ferrari và tiền mặt gần 1,4 triệu USD. Tổng giá trị của hồi môn ước tính hơn 4,2 triệu USD (hơn 103 tỷ đồng).

Đám cưới hoành tráng phải mất 3 tháng để chuẩn bị. Ngoài các đoàn vũ công chuyên nghiệp, đám cưới còn có màn trình diễn máy bay không người lái hoành tráng, mãn nhãn.

Một nữ khách mời quay phim sự kiện nhận xét: "Tôi nghĩ đây là đám cưới xa hoa nhất ở địa phương chúng tôi". Người này cho biết thêm, tất cả tài sản của cô dâu đều do chính cô kiếm được nhờ việc kinh doanh ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông.

Cô dâu đội vương miện vàng, tự chuẩn bị của hồi môn giá trị hơn 103 tỷ đồng-2Cô dâu và 4 phù dâu trong đám cưới tại Trung Quốc. Ảnh: SCMP

Cô dâu Lizi là người nổi tiếng trên mạng xã hội Douyin. Cô sinh ra ở nông thôn. Công việc đầu tiên của cô là làm công nhân trong nhà máy ở Thâm Quyến. Sau đó, cô đi học thêm và tự mở thẩm mỹ viện. Hiện cô là chủ một chuỗi cửa hàng trên toàn thành phố.

"Từ vịt con xấu xí ở làng quê đến cuộc sống hiện tại, tôi khá hài lòng", cô chia sẻ.

Lizi tiết lộ cô và chồng quen nhau qua ứng dụng hẹn hò vào năm 2023. "Trong một mối quan hệ tốt, 2 bên sẽ có năng lực tương xứng với nhau và giúp nhau phát triển. Cảm ơn anh đã chiều chuộng em và khiến em được sống như một nàng công chúa nhỏ. Anh khiến em không cảm thấy cô đơn nữa", Lizi nói với chồng mình.

Đám cưới xa hoa cùng khối tài sản làm của hồi môn của cô gái thu hút sự quan tâm trên khắp mạng xã hội. Nhiều người bình luận ngưỡng mộ, ca ngợi cô dâu giỏi giang.

"Câu chuyện của cô ấy thực sự truyền đi năng lượng tích cực và đáng ngưỡng mộ. Cô tốt hơn những người tham lam chỉ muốn tìm mọi cách để kết hôn với những người đàn ông giàu có khác"; "Phản ứng đầu tiên của tôi là bạn đã giàu như vậy rồi, tại sao phải kết hôn"... người dùng mạng bình luận.

Những chuyện về phụ nữ độc lập thành công, giàu có thường thu hút nhiều sự chú ý và truyền cảm hứng ở Trung Quốc.

 

Theo VNN

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/co-dau-doi-vuong-mien-vang-tu-chuan-bi-cua-hoi-mon-gia-tri-hon-103-ty-dong-2253010.html

cô dâu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.