Cô dâu hốt hoảng khi phát hiện chú rể đột tử ngay đêm tân hôn

Clare hoảng hốt khi phát hiện chồng cô đã chết chỉ ngay sau khi đám cưới của họ diễn ra khoảng 12 giờ trước đó.

Clare hoảng hốt khi phát hiện chồng cô đã chết chỉ ngay sau khi đám cưới của họ diễn ra khoảng 12 giờ trước đó.

Sự việc xảy ra ngay trong đêm tân hôn của cặp vợ chồng trẻ Danny Emsley, 37 tuổi và Clare, 35 tuổi vào ngày 17/8 tại Woodhall Spa ở Linton cạnh vùng West Yorks, Anh.


Lễ cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 17/8. Ảnh: The Sun


Theo The Sun, Danny đã đi ngủ lúc 11 giờ 30 tối, Clare vào phòng và kiểm tra thấy chồng mình vẫn ổn nên cô quay lại bữa tiệc cùng bạn bè đến khoảng 1 giờ 30 sáng. Cô trở về phòng với mẹ để nhờ bà giúp cô cởi chiếc váy cưới của mình.

Sau đó, khi lên giường cùng với người chồng, cô phát hiện ra điều không ổn và hoảng hốt khi biết anh đã không còn thở. Ngay lập tức cô la hét cầu cứu, nhưng không may trong lúc vội vã Clare vô tình khóa trái cửa. Bạn bè và gia đình đã phải phá cửa phòng để giải cứu cặp vợ chồng trẻ.


Trước đó, Danny hoàn toàn khỏe mạnh. Ảnh: The Sun


Được biết trước đó, Danny hoàn toàn khỏe mạnh. Cặp đôi đã bên nhau suốt 7 năm qua. Clare có lẽ đã phải trải qua nỗi mất mát quá lớn.

Cô viết trên trang cá nhân của mình: “Thứ sáu là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời tôi, ngày mà tôi đã kết hôn với người đàn ông tốt nhất, chân thành nhất, hài hước nhất, tốt bụng và đáng yêu nhất mà tôi từng gặp.

Chúng tôi có một ngày hoàn hảo với gia đình, bạn bè, tình yêu và tiếng cười - chúng tôi không mong gì một ngày tốt đẹp hơn thế. Nhưng một sự thật tàn nhẫn vào đêm hôm ấy, khi Danny đã ra đi mãi mãi.

Có một khoảng trống trong tôi mãi mãi không thể lấp đầy. Tôi không biết phải sống sao khi không có anh ấy ở bên”.

Dì của Danny, bà Gail Emsley, đã viết: “Cháu trai của chúng tôi qua đời vào sáng sớm thứ Bảy vài giờ sau lễ cưới”.

Không có tình tiết đáng ngờ nào xung quanh cái chết của Danny. Đám tang của anh sẽ được tổ chức vào ngày 14/9.


Theo Saostar.vn


đột tử

chú rể


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.