Cô dâu sắp cưới chờ tin chú rể trên chuyến bay mất tích

Cô gái 25 tuổi luôn tự trấn an bản thân trong khi chờ đợi thông tin về chồng sắp cưới cùng gia đình anh, những hành khách trên chuyến bay QZ 8501 mất tích hôm qua.

Cô gái 25 tuổi luôn tự trấn an bản thân trong khi chờ đợi thông tin về chồng sắp cưới cùng gia đình anh, những hành khách trên chuyến bay QZ 8501 mất tích hôm qua.

Ảnh: Getty
Louise Sidharta trả lời phóng viên tại sân bay Changi. Ảnh: Getty

Louise Sidharta, 25 tuổi, chia sẻ cô biết tin về chuyến bay QZ 8501 khi đang trên đường tới sân bay Surabaya để đáp chuyến bay lúc 13h25 (giờ địa phương) tới Singapore. Cô dự định tới đây để gặp Alain Oktavianus Siaun, 27 tuổi, vị hôn phu của cô và gia đình anh.

"Tôi nghe thông tin trên đài phát thanh và ngay lập tức kiểm tra lại các báo mạng để xác thực. Trái tim tôi mách bảo rằng chồng sắp cưới của tôi đang ở trên chuyến bay đó", Sidharta nói với các phóng viên tại khu vực dành cho thân nhân hành khách QZ 8501 tại sân bay quốc tế Changi, Singapore hôm 28/12.

Sidharta cũng khẳng định, cha mẹ và ba em trai của chồng sắp cưới cũng đã ở trên máy bay. Cô cùng mọi người dự định du lịch tới Singapore trước khi hôn lễ diễn ra vào tháng 5/2015.

Hiện tại cô gái 25 tuổi luôn tự trấn an bản thân trong khi chờ đợi kết quả từ chiến dịch tìm kiếm. "Chúng tôi phải suy nghĩ tích cực và hy vọng đội cứu hộ sẽ sớm tìm thấy những người thân yêu của tôi", Sidharta nói.

Máy bay Airbus A320 số hiệu QZ 8501 của hãng AirAsia chở 162 người đã mất tích trong khi đang bay từ Surabaya, Indonesia đến Singapore sáng nay. Máy bay rời khỏi sân bay quốc tế Juanda lúc 5h20 (giờ Jakarta) và dự kiến hạ cánh tại sân bay quốc tế Changi lúc 8h30 (giờ Singapore). 

AirAsia cho biết 155 hành khách trên máy bay gồm 138 người lớn, 16 trẻ em và một trẻ sơ sinh. Ngoài ra, trên máy bay còn có hai phi công và 5 thành viên phi hành đoàn.

Nhiều người tin rằng máy bay đã gặp sự cố vì thời tiết xấu và rơi xuống khu vực gần đảo Belitung của Indonesia. Giới chức Indonesia cùng các quốc gia khác như Australia, Malaysia, Singapore đã tiếp cận khu vực mà họ cho là nơi máy bay gặp nạn. Chiến dịch cứu hộ vẫn đang tiếp diễn. 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.