Cô gái 18 năm làm nô lệ tình dục được đền bù 20 triệu đô

Một cô gái người Mỹ bị bắt cóc làm nô lệ tình dục suốt 18 năm sẽ nhận được 20 triệu USD tiền đền bù từ bang California sau khi cho rằng các quan chức đã không làm tròn trách nhiệm của mình để tìm ra cô trong khi đang giám sát thủ phạm.

Một cô gái người Mỹ bị bắtcóc làm nô lệ tình dục suốt 18 năm sẽ nhận được 20 triệu USD tiền đền bù từbang California sau khi cho rằng các quan chức đã không làm tròn trách nhiệmcủa mình để tìm ra cô trong khi đang giám sát thủ phạm.

Các nghị sĩ bang California đã bỏphiếu phê chuẩn sự dàn xếp trên dành cho Jaycee Dugard, hiện 30 tuổi, và 2 congái của cô. Họ đã xuất hiện trở lại hồi tháng 8 năm ngoái sau khi bị nhốt trongmột khu vườn bí mật bởi yêu râu xanh Phillip Garrido.

Cô gái 18 năm làm nô lệ tình dục được đền bù 20 triệu đô

Jaycee Dugard xuất hiện trở lại hồi năm ngoái sau 18 năm bị bắt cóc.

Mẹ của Jaycee, bà TerryProbyn, đã gửi đơn kiện hồi tháng 2 nói rằng 3 nạn nhân vẫn không đượcphát hiện dù các quan chức bang đã bắt đầu giám sát Garrido kể từ năm1999. Garrido bị giám sát sau khi bị kết án trước đó vì tội bắt cóc vàcưỡng hiếp tại bang Nevada.

“Đó là số tiền đền bù của 3 mẹcon cho phần còn lại của cuộc đời vốn đã bị tổn thương ghê gớm trong suốt quãngthời gian 17 hoặc 18 năm”, nhà dàn xếp Daniel Weinstein nói.

Cô gái 18 năm làm nô lệ tình dục được đền bù 20 triệu đô

Các thành viên gia đìnhDugard khẳng định 3 mẹ con Jaycee đã bị tổn thương ghê ghớm cả về tâm lý,thể chất và tình cảm.

Ông Weinstein, một cựu thẩm phántoà án cấp cao quận San Francisco, cho biết số tiền đền bù sẽ được sử dụng đểmua cho gia đình một căn nhà, đảm bảo sự riêng tư, thanh toán chi phí học hành,đề bù thu nhập bị mất và chi trả việc điều trị trong nhiều năm. Ngoài ra, phầnlớn số tiền sẽ được dành cho các khoản đầu tư lâu dài.

Vợ chồng Phillip Garrido và NancyGarrido đã bắt cóc Jaycee vào năm 1991 khi cô mới 11 tuổi. Jaycee bị nhốtở khu vườn sau nhà của Garrido và bị ép quan hệ tình dục. Nạn nhân đã sinh haingười con gái với Garrido.

Theo An Bình
Dân trí

 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.