Cô gái bị kẹt đầu ở thang cuốn, người xung quanh chỉ nhìn rồi 'chuồn thẳng'

Do thờ ơ không để ý, cô gái bị kẹt đầu giữa thang cuốn và tường của trung tâm thương mại khiến nhiều người thót tim.

Do thờ ơ không để ý, cô gái bị kẹt đầu giữa thang cuốn và tường của trung tâm thương mại khiến nhiều người thót tim.

Cận cảnh đoạn clip khiến người xem “đứng ngồi không yên”.

Trong clip, một người phụ nữ trẻ bị kẹt đầu ở thang cuốn vô cùng nguy hiểm. Nhiều người nhận ra đây là một trung tâm thương mại lớn ở Trung Quốc.

Hình ảnh được cắt ra từ clip.

Đoạn phim cho thấy cô gái đang nhoài người ra phía trước mà không biết rằng bức tường bê tông đang lại gần. Đầu của cô bị kẹt lại trong một khoảng hẹp giữa lan can kính thang cuốn và tường khiến cô gái lâm vào tình thế khá nguy hiểm.

Đáng nói hơn cả là bên cạnh đó có hai người chứng kiến nhưng họ lại thờ ơ và bỏ đi thẳng. May thay, cuối cùng cô đã thoát được một cách may mắn và không để lại thương tích nghiêm trọng.

Cư dân mạng cảm thấy khá phẫn nộ khi thấy sự thờ ơ của người xung quanh. “Mẹ con nhà này thật rác rưởi” - một tài khoản bức xúc cho biết. Thêm vào đó, họ cũng đề xuất ở các nơi công cộng nên có những biển cảnh báo cho người dân tránh lặp lại những tình trạng tương tự.



Theo Saostar.vn


Cộng đồng mạng

tai nạn thang cuốn

hành động gây phẫn nộ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.