Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng "dậy sóng"

Phản ứng của ông bố đã có 6 đứa con khiến nhiều người bất ngờ, họ quyết định "lần mò" vào Facebook cá nhân của anh thì biết tin choáng hơn nữa

Phản ứng của ông bố đã có 6 đứa con khiến nhiều người bất ngờ, họ quyết định "lần mò" vào Facebook cá nhân của anh thì biết tin choáng hơn nữa

Nếu một ngày nào đó, bạn nhận được tin nhắn từ một người "lạ hoắc", mà lại tự dưng gửi cho mình bức ảnh chẳng liên quan, bạn sẽ phản ứng như thế nào? Nhắn tin báo rằng gửi nhầm ảnh hay để đó không nói gì? Phản ứng của ông bố trong tình huống này sẽ thực sự khiến bạn ngạc nhiên đấy.

Chẳng là, một ngày đẹp trời ông bố tên Tony Wood ở tiểu bang Tennessee (Mỹ) bất ngờ nhận được tin nhắn của cô gái trẻ tên Sydney Uselton. Có lẽ Sydney muốn tìm kiếm một lời khuyên từ bạn bè về bộ váy cô sẽ mặc trong buổi lễ trang trọng ở trường sắp tới nhưng chẳng hiểu sao lại gửi nhầm cho Tony.

Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 1.

Cô gái trẻ gửi nhầm ảnh cho ông bố Tony và đây là phản ứng của anh.

Vậy là ông bố của 6 đứa trẻ này quyết định nhắn lại một tin với nội dung: "Tôi tin rằng bạn có ý định gửi tin nhắn này cho ai đó khác. Vợ tôi không có nhà nên tôi không thể xin lời tư vấn từ cô ấy. Nhưng các con tôi nói rằng bạn trông rất lộng lẫy trong bộ váy đó! Bạn chắc chắn nên mặc nó đi".

Sau khi trả lời tin nhắn của cô gái, Tony chụp ảnh màn hình và đăng tải lên mạng xã hội kèm cả bức ảnh 5 đứa con đáng yêu của anh giơ ngón tay cái lên phía trước như biểu tượng của nút "like". Ngay lập tức, hình ảnh của anh đã thu hút sự chú ý của rất nhiều người. Mọi người đều tỏ ra ngạc nhiên và ấn tượng về cách trả lời tin nhắn rất lịch sự và lời khen ngợi của Tony dành cho cô gái lạ mặt.

Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 2.

Bức ảnh 5 đứa con đáng yêu của Tony giơ ngón tay cái lên phía trước như biểu tượng của nút "like".

Tony nói với tờ Daily Mail Australia: "Tôi nghĩ xã hội đã đặt nhiều áp lực lên cô gái trẻ này về cách nhìn vẻ bề ngoài và vóc dáng. Chúng tôi luôn cố gắng dạy con cái hãy luôn là chính mình và đừng lo lắng về những gì người khác nghĩ. Ngay cả trong trường hợp này, các con của tôi vẫn công nhận là nó vừa vặn với cô ấy thật nhưng tôi vẫn muốn nhấn mạnh rằng cô ấy cần lời động viện để vững dạ hơn nữa".

Bức ảnh của Tony được nhìn thấy trên Twitter, sau đó mọi người tìm đến trang Facebook của gia đình Wood. 

Những người dùng twitter quan sát thấy con trai út của gia đình, bé Kaizler (4 tuổi) không có mặt trong bức ảnh vì cậu bé đang ở trong bệnh viện và trải qua quá trình hóa trị liệu để điều trị bệnh bạch cầu.

Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 3.
Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 4.
Cô gái chụp ảnh mặc váy sang trọng rồi gửi nhầm cho ông bố 6 con, phản ứng của anh khiến cộng đồng mạng dậy sóng - Ảnh 5.

Cậu bé Kaizler đang phải điều trị bệnh bạch cầu.

Ngay sau đó, một trang GoFundMe đã được lập để gây quỹ cho việc điều trị ung thư cho cậu bé. Kaizler được chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu lympho giai đoạn đầu vào cuối năm 2015.

Chỉ trong thời gian ngắn 600 người đã quyên góp được 15.000 USD để giúp Kaizler chữa bệnh. Chính Tony cũng choáng váng vì sự hỗ trợ từ những người lạ mặt. Anh bày tỏ sự ngạc nhiên và cảm ơn vì sự quan tâm, chú ý của mọi người.

Một người bình luận: "Đây là một ví dụ chứng minh rằng một hành động tốt, sự tử tế có thể mang đến những điều tốt đẹp hơn".


Theo helino

váy cưới

Facebook


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.