Cô gái đau đớn lĩnh hậu quả với đôi mắt sưng húp, rụng sạch lông mi vì nối mi bằng keo dán sắt

Vì không chịu tìm hiểu kỹ về nơi làm đẹp nên cô gái này đã phải gánh lấy hậu quả vô cùng đau đớn...

Vì không chịu tìm hiểu kỹ về nơi làm đẹp nên cô gái này đã phải gánh lấy hậu quả vô cùng đau đớn. Rất may mắn là đôi mắt nạn nhân không bị ảnh hưởng gì nghiêm trọng.

02-7

01-8

Trước khi thực hiện bất cứ liệu trình làm đẹp nào, chúng ta đều phải tìm hiểu thật kỹ, chọn lựa những cơ sở uy tín, chất lượng cao. Có thể nói trong lĩnh vực làm đẹp, giá tiền cũng là đại diện cho chất lượng của dịch vụ. Không ít người cũng vì ham rẻ mà đã phải gánh vào thân những hậu quả khó lường.

Cô gái đau đớn lĩnh hậu quả với đôi mắt sưng húp, rụng sạch lông mi vì nối mi bằng keo dán sắt - Ảnh 2.

Mới gần đây, câu chuyện đi nối mi của một cô gái sống tại Phuket, Thái Lan, đã khiến cho cư dân mạng dậy sóng. Được biết trước đó, cô gái này đã đi nối mi ở một tiệm không rõ tên tuổi. Tuy nhiên thay vì nối mi bằng keo chuyên dụng thì nơi này lại dùng keo dán sắt siêu dính để dán mi cho cô gái. Kết quả là toàn bộ mi giả và mi thật của cô gái đều bị dính chùm vào nhau, chưa kể đến hai mí mắt của cô nàng bị sưng đỏ lên vô cùng đau đớn.

Cô gái đau đớn lĩnh hậu quả với đôi mắt sưng húp, rụng sạch lông mi vì nối mi bằng keo dán sắt - Ảnh 3.

Quá sợ hãi, nạn nhân đã phải đến cầu cứu tại một cơ sở thẩm mỹ lớn khác để nhờ tháo keo ra. Fara, chuyên viên làm đẹp tại viện thẩm mỹ Fara Beauty Salon, đã đồng ý giúp đỡ cô gái này và quay đoạn phim để cảnh báo tất cả mọi người.

Cô gái đau đớn lĩnh hậu quả với đôi mắt sưng húp, rụng sạch lông mi vì nối mi bằng keo dán sắt - Ảnh 4.

Fara đã phải sử dụng dung dịch đặc biệt để làm mềm keo, sau đó gỡ từng chùm lông mi giả dính đặc keo ra. Đến cuối cùng, không chỉ là mi giả mà cả hàng mi thật của cô gái cũng bị trôi luôn theo đống keo siêu dính kia.

Đoạn video hiện đã có gần 1 triệu view và hơn 50 nghìn bình luận. Tất cả mọi người đều hoảng sợ trước cách làm việc vô trách nhiệm của nơi nối mi ban đầu cho cô gái. Đồng thời, đây cũng là lời cảnh báo gửi gắm đến các chị em phụ nữ mê làm đẹp, hãy luôn tìm hiểu thật kỹ về cơ sở thẩm mỹ trước khi làm, sự lựa chọn của mỗi người sẽ ảnh hưởng trực tiếp không chỉ đến sắc đẹp mà còn đến sức khỏe của bản thân bạn nữa đấy!




Theo Helino 


lông mi

nối mi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.