Cô gái Nga xinh đẹp bị trói vì “làm loạn” giữa chuyến bay

Cô gái gần như để ngực trần bị trói trên máy bay, sau khi “làm loạn” giữa chuyến bay từ Nga đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Cô gái gần như để ngực trần bị trói trên máy bay, sau khi “làm loạn” giữa chuyến bay từ Nga đến Thổ Nhĩ Kỳ.

Theo Daily Star, cô gái tóc vàng này bị khống chế vì có những hành động không phù hợp, sau khi uống say trước khi lên máy bay. Chuyến bay cất cánh từ thủ đô Moscow, Nga đến thành phố nghỉ dưỡng Antalya của Thổ Nhĩ Kỳ.

Trong video do một người trên máy bay quay lại, cô gái không rõ danh tính chỉ mặc một chiếc áo ngực trong khi đang hét lên bằng tiếng Nga.

“Tôi cầu xin mọi người”, cô gái nói. “Tay tôi bị trói. Tôi không làm thế nào được”. “Hãy nhìn xem này. Nhìn tôi này. Tôi bị chảy máu”, cô gái nói thêm.

Cô gái Nga bị trói vì làm loạn giữa chuyến bay.

Phi hành đoàn nói họ buộc phải khống chế cô gái vì hành vi của cô này đe dọa các hành khách khác.

Họ trói chân và tay cô gái, để cô này ngồi trên sàn trong suốt phần còn lại của chuyến bay. Hiện chưa rõ vì sao cô gái lại ăn mặc như vậy cho đến khi bị trói.

Cô gái này nói nhìn thấy người tàng hình đang cố gắng giết mình. Truyền thông Nga nói cảnh sát Thổ Nhĩ Kỳ sau đó đã không làm to chuyện và trả tự do cho cô gái này ở sân bay Antalya.

Theo Dân Việt


làm loạn

sân bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.