Cô gái trẻ xinh đẹp liên tục bị đàn ông rủ về nhà khi giả vờ say

Một cô gái trẻ ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ đã quyết định thử lòng đàn ông bằng cách giả vờ say xỉn và nói rằng quên mất đường về nhà.

Một cô gái trẻ ở thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ đã quyết định thử lòng đàn ông bằng cách giả vờ say xỉn và nói rằng quên mất đường về nhà.

Một người đàn ông cố đưa Jennifer về nhà của mình. Nguồn: YouTube

Trong đoạn video được chia sẻ lên YouTube, cô gái trẻ có tên là Jennifer đã xuất hiện với bộ dạng say xỉn, tay cầm một lon bia và đi dọc Đại lộ Hollywood.

Khi gặp một người đàn ông lạ, Jennifer đều cho nói: "Này anh, tôi đang đi trên Đại lộ Hollywood và tôi đang say. Anh có thể giúp tôi về nhà được không".

Trong số 5 người đàn ông được Jennifer yêu cầu trợ giúp thì có tới 4 người cố gắng rủ Jennifer về nhà của mình. Jennifer chỉ gặp duy nhất một người đàn ông muốn thực sự giúp đỡ cô.

Trước đó, những người bảo vệ quyền lợi phụ nữ đã thực sự sốc khi cô Shoshana Roberts, 24 tuổi, sinh viên tốt nghiệp trường đại học Kuzztown ở Pennsylvania đã bị chọc ghẹo tới 108 lần khi đi bộ trên đường phố New York dù chỉ mặc áo thun, quần bò và đi giày thể thao.

Theo Lao Động


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.